Honda Air Blade 125cc đời mới giá 41 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản Air Blade 125cc mới này được thiết kế đậm chất thể thao và lịch lãm cùng phiên bản sơn từ tính (Magnet) với giá bán tương ứng từ 37,99 - 40,9 triệu đồng.

Gia cua Honda Air Blade 125cc doi moi 41 trieu dong
Phiên bản Air Blade FI Magnet có hệ thống xác định vị trí xe với màu vàng đen từ tính.
Theo đó, vẫn kế thừa những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade danh tiếng, nhưng phiên bản Air Blade 125cc này có tem xe mới thể thao và thanh thoát cùng đèn pha được tạo thêm hiệu ứng màu khói
Phiên bản sơn từ tính cao cấp Air Blade FI (Magnet) cũng thật nổi bật nhờ được sử dụng công nghệ sơn đặc biệt với các họa tiết được in chìm trong lớp sơn, vô cùng độc đáo, làm toát lên vẻ sang trọng đầy ấn tượng ngay cả khi nhìn từ xa. Tuy bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng, nhờ kỹ thuật sơn ưu việt này, mọi họa tiết luôn tồn tại lâu bền cùng thời gian.
Bên cạnh đó, cả phiên bản mới của Air Blade 125cc và Air Blade FI Magnet đều được trang bị công nghệ hiện đại và an toàn, cùng các tiện ích tiên tiến nhất.
Gia cua Honda Air Blade 125cc doi moi 41 trieu dong-Hinh-2
Màu cam đen của phiên bản Air Blade 125cc cao cấp.
Ông Masayuki Igarashi, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết, các phiên bản mới của Honda Air Blade sẽ được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 4/3 với giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT): Phiên bản Air Blade 125cc tiêu chuẩn (đen, trắng xám, đen đỏ) là 37,99 triệu đồng; Phiên bản Air Blade 125cc cao cấp (đỏ đen, cam đen, vàng đen, đen xám, trắng xám) là 39,99 triệu đồng và phiên bản Air Blade FI Magnet (có hệ thống xác định vị trí xe với các màu vàng đen, xám bạc đen) là 40,9 triệu đồng.
Phiên bản Air Blade 125cc mới này vẫn được áp dụng chế độ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000km" cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
Được biết, tính đến nay, sau 7 năm tổng sản lượng bán hàng của Honda Air Blade đã đạt hơn 2 triệu xe tại Việt Nam.
Mạnh Hùng

>> xem thêm

Bình luận(0)