David Elliott, một doanh nhân thành đạt tại Anh đã hết sức sửng sốt và tức giận vì chiếc
BMW 6 Series Gran Coupe mới cóng vừa mua của mình bị vỡ kính và trầy xước khắp thân xe.
Chiếc BMW 6 Series Gran Coupe vừa được doanh nhân này mua cách đây 2 tuần với giá 75.000 bảng Anh (khoảng 2,6 tỷ đồng). Sau một thời gian chạy xe, doanh nhân 48 tuổi quyết định vào 1 salon ô tô của siêu thị Morrisons tại Evesham, Worcestershire để rửa xe.
Hiện lãnh đạo của siêu thị trên phủ nhận trách nhiệm thuộc về mình và cho rằng lỗi là do ông Elliot đã không chú ý quan sát khi vào trong khu vực rửa xe do đang mải gửi email trên điện thoại. Bên siêu thị cho biết sẽ tiếp tục xác minh sự việc để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.
Về phần mình, ông Elliott tỏ ra khá tức giận. Chiếc BMW mới mua của ông bị phá nát phần đuôi xe mà không nhận được bất cứ bồi thường nào từ phía siêu thị. Ông cho biết: "Tôi mất 6,99 bảng (khoảng 247.000 đồng) để sử dụng dịch vụ rửa xe của họ mà họ không có trách nhiệm gì khi
xe của tôi xảy ra sự cố. Tôi ngồi trong xe và hoàn toàn có thể gặp nguy hiểm vì sự cố đó". Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra vụ việc này.