Hãng xe Ấn Độ Tata Motor dự kiến mang dây chuyền công nghệ lắp ráp dòng xe rẻ nhất thế giới Tata Nano đến Việt Nam để sản xuất và phân phối tại thị trường trong nước. Theo những thông tin mới nhất được hé lộ, phiên bản Việt Nam có thân vỏ khá dày và có cả điều hòa 2 chiều cùng cửa kính điều khiển điện. Nội thất xe sang trọng, thân thiện với người dùng, các tiện ích đơn giản phù hợp với mọi tầng lớp lái xe. Ảnh: Chiếc Tata Nano phiên bản mẫu. Cần số mạ kim loại chống gỉ sáng bóng. Tata Nano mang động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 0,6 lít song hành cùng hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 4 lít/100 km. Dưới nắp capo rộng rãi chứa thêm được 1 bánh xe dự phòng. Cốp sau cỡ nhỏ chứa đồ đạc đơn giản, phù hợp với giao thông trong thành phố và các chuyến du lịch ngắn ngày.Mô hình cắt lớp của chiếc ô tô Tata Nano được thiết kế siêu tiết kiệm diện tích, giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng. Thiết kế bất đối xứng với kích thước, bánh nhỏ so với thân hình có phần hơi mập mạp, nhiều đường cong mềm mại tạo nên cảm giác mới lạ đối với người dùng của Tata Nano. Đối với đa số người dùng, việc các mẫu xe giá rẻ có mặt trên thị trường luôn là một tin vui bởi lâu nay, mức giá bán lẻ ô tô tại Việt Nam luôn thuộc hàng cao nhất thế giới. Dù vậy, tại thời điểm rộ lên thông tin Tata Nano được đưa về Việt Nam, đã có không ít ý kiến lo ngại về các mức giá bán sẽ không hề rẻ do tác động của chính sách thuế. Hiện Tata Nano tại thị trường Ấn Độ có giá từ 2.500-5.000 USD (khoảng hơn 53-106 triệu đồng). Phiên bản nhập khẩu vào Việt Nam trước có giá hơn 200 triệu đồng. Người hâm mộ hy vọng với sự góp mặt của Tata Motor tại Việt Nam, sức cạnh tranh lĩnh vực ô tô sẽ tăng lên đáng kể.
Hãng xe Ấn Độ Tata Motor dự kiến mang dây chuyền công nghệ lắp ráp dòng xe rẻ nhất thế giới Tata Nano đến Việt Nam để sản xuất và phân phối tại thị trường trong nước.
Theo những thông tin mới nhất được hé lộ, phiên bản Việt Nam có thân vỏ khá dày và có cả điều hòa 2 chiều cùng cửa kính điều khiển điện.
Nội thất xe sang trọng, thân thiện với người dùng, các tiện ích đơn giản phù hợp với mọi tầng lớp lái xe. Ảnh: Chiếc Tata Nano phiên bản mẫu.
Cần số mạ kim loại chống gỉ sáng bóng.
Tata Nano mang động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 0,6 lít song hành cùng hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 4 lít/100 km. Dưới nắp capo rộng rãi chứa thêm được 1 bánh xe dự phòng.
Cốp sau cỡ nhỏ chứa đồ đạc đơn giản, phù hợp với giao thông trong thành phố và các chuyến du lịch ngắn ngày.
Mô hình cắt lớp của chiếc ô tô Tata Nano được thiết kế siêu tiết kiệm diện tích, giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng.
Thiết kế bất đối xứng với kích thước, bánh nhỏ so với thân hình có phần hơi mập mạp, nhiều đường cong mềm mại tạo nên cảm giác mới lạ đối với người dùng của Tata Nano.
Đối với đa số người dùng, việc các mẫu xe giá rẻ có mặt trên thị trường luôn là một tin vui bởi lâu nay, mức giá bán lẻ ô tô tại Việt Nam luôn thuộc hàng cao nhất thế giới. Dù vậy, tại thời điểm rộ lên thông tin Tata Nano được đưa về Việt Nam, đã có không ít ý kiến lo ngại về các mức giá bán sẽ không hề rẻ do tác động của chính sách thuế.
Hiện Tata Nano tại thị trường Ấn Độ có giá từ 2.500-5.000 USD (khoảng hơn 53-106 triệu đồng). Phiên bản nhập khẩu vào Việt Nam trước có giá hơn 200 triệu đồng. Người hâm mộ hy vọng với sự góp mặt của Tata Motor tại Việt Nam, sức cạnh tranh lĩnh vực ô tô sẽ tăng lên đáng kể.