14 lựa chọn sức mạnh cho Ford Mondeo mới

Google News

Hãng xe Mỹ kết hợp động cơ cỡ nhỏ với nhiều dạng truyền động, đem tới sự đa dạng cho khách hàng phù hợp từng mục đích sử dụng.

Sự đa dạng về lựa chọn sức mạnh cho chiếc Mondeo là một tin vui đầu năm dành cho khách hàng của Ford. Hệ truyền động dựa trên cơ sở hai dòng động cơ chính bao gồm máy xăng 1,0L – 1,5L – 2,0L EcoBoost và máy dầy TDCi dung tích 2,0L kết hợp với hai kiểu hộp số tay và tự động 6 cấp.
14 lua chon suc manh cho Ford Mondeo moi
 
Với lựa chọn động cơ chạy xăng, Ford Mondeo mới sẽ được bổ sung động cơ EcoBoost dung tích 1,0L mới. Động cơ dung tích nhỏ dần được trang bị trên các mẫu xe phân khúc D của Ford đem tới hiệu quả sử dụng nhiên liệu tối đa, khắc phục nhược điểm tốn nhiên liệu trước đó là điểm yếu của hãng xe Mỹ.
14 lua chon suc manh cho Ford Mondeo moi-Hinh-2
 
Về lựa chọn động cơ Diesel, sẽ là dòng động cơ bi-turbo Diesel TDCi dung tích 2,0L cho công suất 210 mã lực. Mặc dù dung tích động cơ lớn hơn, nhưng dòng động cơ mới hứa hẹn có mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn so với dòng động cơ 1,5L TDCi hiện thời. Riêng với tùy chọn động cơ 2,0L TDCi công suất 150 hoặc 180 mã lực sẽ đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh của Ford.
14 lua chon suc manh cho Ford Mondeo moi-Hinh-3
 
Bản Hybrid sẽ cung cấp duy nhất với động cơ xăng dung tích 2,0L kết hợp với hai động cơ điện cung cấp bởi gói pin Lithium-ion dung lượng 1,4kWh. Sự kết hợp này đem tới công suất đầu ra 187 mã lực, tương đương với các bản chạy Diesel thuần dung tích 2,0L. Tốc độ tối đa Ford Mondeo Hybrid mới có thể đạt khi chỉ sử dụng động cơ điện là 136km/h.
14 lua chon suc manh cho Ford Mondeo moi-Hinh-4
 
Mẫu Ford Mondeo mới đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng tới từ Anh khi nó vừa được giới thiệu hồi cuối năm ngoái. Với dòng động cơ mới và tùy chọn hệ dẫn động đa dạng, Ford Mondeo sẽ là đối thủ lớn của Volkswagen Passat trong cuộc chạy đua tới vị trí số 1 của phân khúc D tại thị trường châu Âu.

Bình luận(0)