Xác minh clip thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn clip được đăng trên mạng xã hội cho thấy nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ khống chế, giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang cơ nhỡ khiến dư luận phẫn nộ.

Mời quý độc giả xem clip nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang
Chiều 18/4, Công an quận 5, TP HCM cho biết, đang truy tìm nam thanh niên mặc đồng phục giống một hãng xe ôm công nghệ đã khống chế, giờ trò đồi bại với một cô gái sống lang thang.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài 6 phút quay cảnh một nam thanh niên mặc áo màu vàng khống chế, ép một cô gái vào tường và có ý định hãm hại. Gã liên tục đe doạ cô gái nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt.
Không thực hiện được ý đồ, nam thanh niên mở cốp xe máy lấy dao Thái Lan quay lại tiếp tục đe dọa cô gái. Khi gã vừa cởi đồ nạn nhân thì một nhóm thanh niên hô lớn "quay phim hết rồi", đối tượng mới lên xe tẩu thoát.
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ tiến về phía chiếc xe máy mang BKS: 48N1-018.70 rồi mở cốp lấy ra một con dao để khống chế cô gái.
Dù nạn nhân đã liên tục van xin: "Tha cho em, em chưa lấy chồng, chưa có con anh ơi" nhưng hắn vẫn không chịu buông tha. Sau một hồi khống chế, cố gắng cưỡng hiếp cô gái nhưng không thành, nam thanh niên này thẳng tay tát vào mặt nạn nhân rồi lên xe bỏ đi.
Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại hẻm số 10 đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TP HCM và đã được một người dân ghi lại. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi phẫn nộ trước hành động của kẻ bệnh hoạn này.
Hiện vụ nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)