Vụ bé gái 12 tuổi sinh con: Đã có kết quả xét nghiệm ADN

Google News

Cơ quan công an đã có kết quả xét nghiệm ADN vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội. Theo đó, cháu bé mới sinh và người đàn ông bị tình nghi không cùng huyết thống.

Liên quan tới vụ bé gái 12 tuổi sinh con, ngày 22/5, Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết đã có kết quả ban đầu vụ bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi) sinh con sau 1 tháng lấy mẫu. Theo đó, kết quả AND cho thấy giữa cháu bé mới sinh và người đàn ông mà dư luận tình nghi không cùng huyết thống. Gia đình bé Đ.T.N.L cũng đã nhận được kết quả ADN do công an cung cấp như trên. Bố nạn nhân tiết lộ, bé gái cũng kể thêm với gia đình về việc quan hệ với một người đàn ông khác.
Vu be gai 12 tuoi sinh con: Da co ket qua xet nghiem ADN
Bé L. và con trai mới sinh. 
Trước đó, ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì đã hoàn tất việc lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L để thực hiện giám định ngay sau khi nạn nhân sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Trong chiều tối ngày 17/4, bé L. được các bác sĩ phẫu thuật sinh mổ thành công một bé trai nặng 3 kg, được đặt tên là Đ.T.T.M. Cả hai mẹ con tình trạng sức khỏe tốt. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cũng ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái bị hiếp dâm dẫn đến mang thai.
Như vậy, kết quả giám định mẫu ADN cái thai trong bụng bé gái 12 tuổi là căn cứ quan trọng để xác định hung thủ gây ra vụ việc. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để cơ quan công an tiến hành các thủ tục tiếp theo. anh A (bố cháu L.) cho hay, do công việc bận rộn, thời gian anh dành cho con ít nên mới để xảy ra cơ sự này. Bé tuy mới 12 tuổi nhưng có thân hình phổng phao, nặng gần 50kg vào tháng 1/2024 và tăng lên 58kg khi nhập viện sinh nở.
Trong một ngày ăn giỗ họ hàng, người thân phát hiện bụng bé to bất thường và nghi ngờ. Mặc dù ban đầu anh không chấp nhận đưa con đi kiểm tra, nhưng sau nhiều lần họ hàng thuyết phục, anh đã nhượng bộ. Do bận rộn, anh A nhờ người nhà đưa L đi khám và phát hiện ra rằng bé đã mang thai được 6 tháng 2 ngày.
Anh A ngậm ngùi chia sẻ: "Trong suốt 6 tháng con mang thai không có biểu hiện nghén hay gì bất thường. Tôi là đàn ông, con gái lớn nên tôi cũng không dám ôm, hay xoa bụng con. Hơn nữa, con cũng to cao nên cũng khó phát hiện ra. Ngoài ra, vì mải mưu sinh nên cũng không thể chăm lo hết được cho con".
Hiện vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)