Vợ vào nhà nghỉ với Trưởng CA xã: Nhiều lần dỗ ngon ngọt để được quan hệ

Google News

Anh T. cho biết, mặc dù vợ mình đã quyết tâm chấm dứt tình cảm nhưng ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc vẫn nhiều lần dỗ ngon ngọt để được quan hệ.

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa vào nhà nghỉ với người phụ nữ Mai Thị T., ngày 20/5/2018, anh Vũ Văn Tiến (chồng chị T.) cho biết, đã làm đơn gửi cơ quan chức năng, yêu cầu chuyển hồ sơ vụ việc sang Công an huyện Hậu Lộc để điều tra làm rõ sự việc.
Anh Tiến cho biết: "Tôi với ông Quân từng là bạn thân thiết. Hai đứa lớn lên cùng nhau, sau này cùng làm chung cơ quan, học chung lớp chính trị. Thân nhau lắm, như anh em trong nhà. Nhưng không ngờ Quân lại làm điều không ngờ ấy".
Anh Tiến phán đoán, mối quan hệ giữa vợ và ông Quân có thể bắt đầu từ năm 2016, khi anh Tiến vào miền Nam làm việc.
"Trước khi đi, tôi có nhờ Quân thi thoảng qua nhà để thăm nom. Lúc đó, Quân vui vẻ nhận lời" - anh Tiến nói.
Hình ảnh ông Quân vào nhà nghỉ với vợ bạn đương người khác quay lại rồi đưa lên mạng xã hội. 
Đến năm 2017, anh Tiến phát hiện ra mối quan hệ giữa vợ và ông Quân. Trong lúc không kìm chế được, giữa anh Tiến và ông Quân đã xảy ra xô xát.
"Tình bạn của chúng tôi đổ vỡ từ đó. Cho đến bây giờ, tôi và Quân cũng không lần nào nói chuyện lại nữa. Gặp nhau ngoài đường cũng như không quen biết" - anh Tiến cho hay.
Cũng theo anh Tiến, năm 2017 khi phát hiện ra vợ ngoại tình, chị T. đã xin lỗi anh và mong muốn anh Tiến cho một cơ hội làm lại.
Vì thương con, thương vợ, lo cho danh tiếng của gia đình ảnh hưởng nên khi đó anh Tiến nhẫn nhịn cho qua. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, anh Tiến tiếp tục phát hiện ra vợ có những biểu hiện đang ngờ.
Đến ngày 17/5, anh Tiến âm thầm theo dõi, phát hiện vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã tại thị trấn Hậu Lộc, Thanh Hóa. Lúc anh Tiến ập vào thì thấy ông Quân đang ở trong đó.
"Khi về vợ tôi không nói câu nào, cô ấy biết mình đã sai, đã xin cơ hội làm lại nhưng giờ đạp đổ đi nên không biết nói lời nào nữa.
Tôi có chủ động hỏi thì cô ấy cho biết, có quãng thời gian quyết tâm chấm dứt tình cảm với Quân nhưng Quân vẫn dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ, thi thoảng mua cho cô ấy hết thứ này đến thứ khác, lúc thì điện thoại, lúc cái áo, cái váy... khiến cô ấy thêm một lần sa ngã" - anh Tiến chia sẻ.
Điều anh Tiến cảm thấy khó hiểu chính là cách ứng xử của người vợ ông Quân. Anh Tiến cho biết:
"Khi phát hiện ra sự việc năm 2017, tôi có gặp vợ Quân nhưng cô ấy từ chối tiếp xúc. Sau này, tôi có nhiều lần đề nghị được gặp vợ Quân để bàn hưởng giải quyết nhưng không hiểu sao cô ấy không chịu gặp. Đến bây giờ, khi sự việc vỡ lở, vợ Quân vẫn im lặng...".
Theo anh Quân, sự việc xảy ra đã khiến cho gia đình anh rất buồn, một mình anh cũng không biết phải xử trí thể nào mà phải chờ có cuộc họp gia đình các bên.
"Chỉ tội cho hai đứa con tôi, mấy hôm nay chúng xấu hổ chẳng dám đi đâu. Đến lớp cũng bị một số bạn bè trêu khiến chúng rất khổ tâm" - anh Tiến lo lắng.
Theo Liên Phương/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)