Vợ đòi ly hôn, chồng pha thuốc chuột cùng 2 con tự tử

Google News

Do mâu thuẫn về kinh tế người vợ đòi ly hôn, anh C. đã pha thuốc chuột cùng 2 con tự tử khiến 2 người tử vong.

Vo doi ly hon, chong pha thuoc chuot cung 2 con tu tu
 Cháu Kh. đang được cấp cứu tại BV Sản Nhi Quảng Ninh với tiên lượng nặng
Lãnh đạo UBND phường Hải Hoà (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người bố pha thuốc chuột rồi cùng 2 con uống tự tử nghi do mâu thuẫn gia đình.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 21h ngày 1/3. Thời điểm trên, người dân phát hiện anh Nguyễn Văn C. (SN 1993; trú tại Tiên Lương, Cẩm Khê, Phú Thọ) cùng 2 con trai là cháu Nguyễn Trung K. (SN 2015) và Nguyễn Minh Kh. (SN 2017) uống thuốc chuột tự tử. Sau đó, gia đình và hàng xóm phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Móng Cái.
Tuy nhiên, đến 23h30 cùng ngày, anh C. và cháu K. đã tử vong. Cháu Kh. đang được cấp cứu tại BV Sản Nhi Quảng Ninh với tiên lượng nặng.
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc đau lòng trên do anh C. và vợ là chị Cao Ngọc H. (SN 1993; trú tại khu 7, phường Hải Hòa, TP.Móng Cái) nảy sinh mâu thuẫn về kinh tế, chị H. đòi ly hôn nên anh C. đã pha thuốc chuột rồi cùng uống với 2 con trai.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Tại đây, cơ quan công an phát hiện dưới gầm giường nhà anh C. có 5 ống nhựa trắng, trong nghi là thuốc chuột mà anh C. đã pha rồi cùng 2 con uống tự tử.
Hiện thi thể anh C. và cháu K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra.
Theo Minh Tuệ/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)