Chồng tự tử vì mất 2 con ở Bắc Giang: Người vợ trầm cảm nặng

Google News

Mẹ chị M. cho hay, hiện tại sức khỏe của chị rất yếu, tâm lý bất ổn. Bác sĩ cũng khuyến cáo không nên để chị M. kích động và cần giữ cho M. bình tĩnh.

 Chồng quẫn trí tự tử vì mất 2 con ở Bắc Giang, bạn thân đi cùng vợ cho biết thai nhi bị chết lưu khoảng 2 tuần trước khi người vợ thông báo mất con
Người vợ đang bị trầm cảm?
Sự việc anh Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) tự tử sau khi vợ là chị Trịnh Thị M. (ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang) đi khám thai đôi (8 tháng tuổi) nhưng bất ngờ báo thai lưu khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua.
Anh L. vẫn thắc mắc, sao trước đó chị M. nói thai phát triển bình thường nhưng sau đó lại báo thai lưu? Chị M. đã khám thai ở đâu, thai lưu vậy giờ các con của anh L. ở đâu? Anh L. muốn đưa các con về mai táng vì thai đã được 8 tháng tuổi nhưng tung tích của các con vẫn bặt vô tín vì chị M. nhất định không nói thật.
Có một chi tiết được anh L. cung cấp và rất đáng lưu ý rằng, trước khi chị M. thông báo thai lưu, chị đi khám thai với người bạn tên T.
Trước sự việc trên, PV đã có cuộc trao đổi với chị T. Chia sẻ với PV, chị T. cho biết, chị M. hiện đang có dấu hiệu bị trầm cảm, lúc nhớ, lúc quên.
Bạn của M. cho biết thông tin anh L. chia sẻ lên mạng không sai nhưng do 2 người chưa hiểu nhau nên mới dẫn đến như vậy 
"Hiện M. rơi vào trạng thái mất ngủ, phải uống thuốc ngủ. Lúc M. gọi điện cho tôi lên không phải đi khám thai mà để đưa M. lên một ngôi chùa cho tĩnh tâm. Tôi cũng cố gặng hỏi M. chuyện hai bé đang ở đâu nhưng M. không nói", chị T. chia sẻ.
Theo chị T., thời điểm M. báo tin cho chồng biết thai lưu và đã bỏ thai thì cái thai thực ra đã bị lưu từ khoảng 2 tuần trước và M. đã lặng lẽ nhờ y học can thiệp để bỏ con.
Do tâm lý bất ổn nên M. đã giấu đi chuyện đó và cố gắng tỏ ra mình vẫn bình thường. Thời điểm M. bỏ con, M. có xin phép nghỉ khoảng 1 tuần để nghỉ ngơi vì mệt mỏi. Bản thân anh L. không nhận được sự thay đổi ở vợ.
"Tôi cũng muốn chia sẻ với M. nhưng để mọi chuyện lắng xuống không sợ M. rơi vào cảnh trầm cảm. Ai đã làm mẹ đều hiểu rằng, việc mất con là nỗi đau quá lớn", chị T. nói.
Anh L. buồn chán nghĩ quẩn khi mất con 
Mong 2 gia đình ngồi lại với nhau để giải quết
Để có thêm thông tin khách quan về sự việc, PV đã liên hệ với em gái chị M., chị này cho hay, hiện tại M. không nói chuyện với ai, hỏi cũng chỉ biết khóc. "Chị gái em tâm lý hoảng sợ, không nhớ gì, cứ ôm em và khóc. Em có hỏi chuyện nhưng chị ấy còn đuổi và không gặp ai, không nói chuyện với ai. Có lúc chị ấy cứ đòi cho chị ấy đi, nhưng lại không nói đi đâu. Sự việc xảy ra, em chắc chắn rằng bản thân chị em là người rất đau”, em gái của M. kể lại.
Theo người em gái này, M. đã biết tin chồng có gửi đơn lên chính quyền để làm rõ vấn đề thai nhi bị mất tích. Thời gian này, M. sử dụng rất nhiều thuốc ngủ vì mất ngủ triền miên. Tuy nhiên, hiện tại em gái M. đã giấu thuốc đi và không cho M. sử dụng.
Tin nhắn vợ anh L. thông báo mất con 
"Gia đình em nhờ bác sĩ vào thăm bệnh cho chị ấy vì cơ thể chị yếu. Thế nhưng, cứ hễ ai chạm vào người là chị lại gào khóc. Bác sĩ cũng nói không nên để chị kích động, chị ấy cần được yên tĩnh", em gái M. chia sẻ.
Ngoài ra, em gái M. cho biết, em và mẹ đã xuống bệnh viện thăm anh rể và cũng mong anh xóa những dòng chia sẻ trên mạng xã hội. Cô mong chuyện trong nhà hãy tự giải quyết, tránh gây tổn thương cho nhau.
Trao đổi với PV, mẹ của M. cũng cho biết, sau sự việc này cuộc sống gia đình bà bị đảo lộn rất nhiều. Hiện M. đang ở nhà mẹ đẻ và tình trạng sức khỏe không được tốt.
“Bác sĩ nói con tôi bị trầm cảm nặng, sụt cân nhiều và đã hơn một tuần này M. tự nhốt mình trong phòng không trò chuyện với ai, hễ ai hỏi chuyện gì là M. lại gào khóc”, mẹ M. chia sẻ.
Khi hỏi về những chuyện đã xảy ra với con gái, cũng như thông tin về địa chỉ chôn cất 2 cháu bé, mẹ của M. cho biết, hiện tại gia đình bà cũng không thông tin gì.
Người mẹ này cho biết thêm, từ hôm con rể uống thuốc chuột tự tử, dù không túc trực 24/24 ở cạnh con, nhưng ngày nào bà cũng vào viện thăm và động viên con.
“Ngay hôm L. tự sát, biết tin tôi vào thẳng viện, đến khi L. ổn định tôi mới về. Hôm qua tôi cũng vào thăm L. Quan điểm của tôi là dù xảy ra chuyện gì nhưng L. vẫn là con cái trong nhà, nên gia đình phải có trách nhiệm.
Khi vào viện, tôi có động viện cháu và bảo cháu gỡ những gì đã đăng trên mạng xuống. Mong muốn của tôi bây giờ là 2 bên gia đình ngồi lại với nhau để cùng tháo gỡ vấn đề”, người mẹ này nói.
Theo Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)