Video: Giải cứu cô gái thất tình ngồi suy nghĩ có nên nhảy cầu không

Google News

Sau một hồi ngồi suy nghĩ và nhìn về nơi xa, cô gái không nhảy xuống cầu Thuận Phước và được người đàn ông giải cứu.

 
Chiều 14/4, nhiều người hốt hoảng khi thấy cô gái mặc quần jeans, áo thun trắng leo qua lan can cầu Thuận Phước (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Vài người liền tới khuyên nhủ cô đừng làm chuyện dại dột.
“Bé ơi, từ từ bé”, một người đàn ông nói.
Nghe vậy, cô gái liền gỡ khẩu trang và ném đi nhưng vẫn đứng suy nghĩ có nên nhảy xuống sông Hàn hay không.
Sau đó, cô quay mặt lại nói gì đó rồi ngồi xuống nhìn về nơi xa xăm.
Nhận tin báo từ người dân, công an xuất hiện trên cầu sau đó.
Một người đàn ông mặc thường phục (chưa rõ có phải công an không) âm thầm leo qua lan can nhưng cô gái quay lại thấy được. Lúc này, anh ta khuyên nhủ cô gái đi vào trong, đừng ngồi ở vị trí nguy hiểm như vậy.
Có lẽ cô nàng không dám nhảy cầu nên quay mặt lại và tiếp tục nhìn về nơi xa. Nhân cơ hội này, người đàn ông đi tới ôm thiếu nữ đưa vào trong, còn những người khác phụ kéo cô lên cầu.
Ngoài hai cán bộ công an, khá nhiều người tụ tập trên cầu chứng kiến cảnh này.
Người đàn ông ôm cô gái và đưa lên cầu. Là tác giả clip, anh Hải cho biết cô gái thất tình nên định tự tử: “Có chuyện gì thì gia đình, cha mẹ khổ, chứ thằng kia chắc gì nó khổ mà phải dại dột vậy em”.
Cao 80m và có chiều dài 1.850m, cầu Thuận Phước là cây cầu treo dây võng bắc qua hai bờ sông Hàn đổ ra Vịnh Đà Nẵng, nối đường Nguyễn Tất Thành với cầu Mân Quang, giữa hai quận Hải Châu và Sơn Trà.
Theo Nhân Hoàng (Một thế giới)

>> xem thêm

Bình luận(0)