Vì sao nghi can giết 2 con đến Đắk Nông tự tử?

Google News

Công an nhận định sau khi sát hại con, nghi can 28 tuổi đến nhà người quen ở Đắk Nông. Sau đó, anh ta ra nghĩa trang treo cổ.

Sáng 16/11, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã bàn giao thi thể Nguyễn Trung Quân (28 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra nghi án người đàn ông này sát hại 2 con rồi tự tử.
Thi thể người này trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện hôm 15/11 tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông.
“Thanh niên này có đặc điểm nhận dạng giống nghi can sát hại 2 con ở Vũng Tàu nên đơn vị đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh. Qua kiểm tra và nhận dạng khẳng định là Quân nên đã làm thủ tục bàn giao cho công an địa phương này”, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông nói.
Vi sao nghi can giet 2 con den Dak Nong tu tu?
 
Chiều 13/11, Quân đưa hai con là N.T.A. (8 tháng tuổi) và N.T.T.V. (2 tuổi) từ quê ở huyện Xuyên Mộc xuống TP Vũng Tàu. Trưa hôm sau, người đàn ông này đưa các con xuống biển khiến cả hai tử vong.
Sau đó, Quân vớt thi thể con đặt lên một mỏm đá. Qua mạng xã hội, Quân nhắn tin nhờ người thân đến Bãi trước Vũng Tàu (ở phường 2, TP Vũng Tàu) đưa xác các con về nhà.
Qua tin nhắn, Quân kể đã đưa hai con đi tự tử. Tuy nhiên, người đàn ông này không chết. Sau khi con tử vong, Quân nhắn tin xin lỗi gia đình.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Quân có bạn ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp. Sau khi vụ án xảy ra, nghi can đến thăm bạn nhưng người này đi vắng. Sau đó, Quân ra nghĩa trang treo cổ tự tử.
Theo Tây Nguyên/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)