Vi phạm giao thông còn đấm thẳng vào mặt cảnh sát

Google News

Khi trung uý Dũng, cán bộ tổ công tác, yêu cầu Hiện đưa chìa khoá xe và về trụ sở thì Hiện đã giằng co, chửi bới, đấm vào mặt trung uý Dũng.

Ngày 5.9, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và tạm giam hai tháng với Hoàng Văn Hiện (SN 1984, trú thôn Đổng Lâm, xã Quỳnh Phú, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, tạm trú khối 11 phường Bến Thuỷ, TP.Vinh) về hành vi đấm vào mặt trung úy cảnh sát.
Vi pham giao thong con dam thang vao mat canh sat
Hoàng Văn Hiện. 
Theo tài liệu điều tra, khoảng 0h15 ngày 16.8, Hiện đi xe máy mang BKS 37N1 - 5559 không đội mũ bảo hiểm trên đường Lê Duẩn thì va chạm giao thông với xe chở rác của chị Hiền (SN 1984, ở xóm 9 Phúc Thọ, Nghi Lộc, Nghệ An, là nhân viên công ty môi trường đô thị).
Tổ công tác của Đại đội CSCĐ, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Nghệ An tuần tra kiểm soát ngang qua khu vực này đã dừng xe ghi nhận sự việc để xử lý theo quy định.
Do va chạm nhẹ, không có ai bị thương nên hai bên đã tự dàn xếp, tuy nhiên thấy Hiện có biểu hiện say rượu nên tổ công tác đã tiến hành kiểm tra giấy tờ liên quan. Đối tượng không xuất trình được giấy tờ nên được mời về trụ sở Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động để làm việc.
Hiện đã chống đối, không chấp hành. Khi trung uý Nguyễn Tiến Dũng, cán bộ tổ công tác, yêu cầu Hiện đưa chìa khoá xe và về trụ sở thì Hiện đã giằng co, chửi bới, đấm vào mặt trung uý Dũng, gây bị thương ở cằm, choáng.
Tổ công tác đã tiến hành bắt giữ Hiện, phối hợp với Công an TP.Vinh xử lý vụ việc chống người thi hành công vụ.
Theo A.Quỳnh /CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)