Vì đâu vợ nhẫn tâm rút dao đâm chồng nhát chí mạng?

Google News

(Kiến Thức) - Khi cầm dao Thái Lan đến quán nhậu, giữa chị P. và chồng xảy ra cãi vã kịch liệt. Đỉnh điểm người vợ đã đâm một nhát sâu 2cm vào lưng người chồng khiến anh này nguy kịch.

Thông tin tới PV vụ việc vợ cầm dao đâm chồng nguy kịch tính mạng, công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho hay, đơn vị này vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Lê Thị N.P cầm dao đến quán nhậu trên địa bàn phường 1, TP Bảo Lộc đâm chồng là anh Tạ D.H (39 tuổi, ở tổ 12, phường 1, TP Bảo Lộc) vào khoảng 21h ngày 26/4.
Theo cơ quan điều tra, chị P. đã cầm theo một con dao Thái Lan đến quán nhậu, khi gặp chồng thì cãi vã rất lớn. Trong lúc nóng giận người vợ đã rút dao đâm chồng một nhát vào lưng khiến anh này gục tại chỗ.
Vi dau vo nhan tam rut dao dam chong nhat chi mang?
 Ảnh minh họa.
Nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa II Bảo lộc (Lâm Đồng) để cấp cứu trong tình trạng vết thương sâu 2cm, mất nhiều máu rơi vào tình trạng nguy kịch. May mắn anh H. được các bác sĩ kịp thời cứu chữa nên sức khỏe đang dần hồi phục.
Người vợ của anh H. ngay sau đó được triệu tập lên cơ quan công an để làm rõ. Theo tìm hiểu, thì trước khi người vợ cầm dao đâm chồng ở quán nhậu thì giữa hai người đã có mâu thuẫn.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)