Uống rượu say, xưng thiếu tá quân đội cản trở CSGT làm nhiệm vụ

Google News

Sau khi uống rượu, bị CSGT chặn lại khi ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm, ông Đinh Quốc Thông (Hà Tĩnh) xưng là thiếu tá quân đội và có hành vi cản trở lực lượng thi hành nhiệm vụ.
 
 

 

 

Chiều ngày 13-5, Công an thị xã Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đã lập biên bản, đang xác minh một người tự xưng là thiếu tá quân đội, uống rượu say, có hành vi cản trở CSGT làm nhiệm vụ.
Trước đó, vào tối 12-5, tổ CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh làm nhiệm vụ trên tuyến đường Ba Tháng Hai thuộc phường Bắc Hồng (thị xã Hồng Lĩnh) đã phát hiện một người chạy xe máy chở theo một người ngồi sau, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe.
Uong ruou say, xung thieu ta quan doi can tro CSGT lam nhiem vu
 Ông Đinh Quốc Thông xưng là thiếu tá quân đội cản trở CSGT làm nhiệm vụ - Ảnh cắt từ clip
Qua kiểm tra, tổ CSGT xác định người điều khiển xe máy là Đinh Quốc Kỳ (36 tuổi), còn người ngồi sau xe máy là Đinh Quốc Thông (45 tuổi), đều trú ở phường Bắc Hồng. Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển xe máy là Đinh Quốc Kỳ, kết quả cho thấy 0,518 miligam/lít khí thở.
Trong lúc tổ CSGT tiến hành lập biên bản vi phạm, bất ngờ ông Đinh Quốc Thông tự xưng là thiếu tá quân đội đã xô đẩy chiến sĩ CSGT, gạt biên bản rơi xuống đất. Tổ CSGT sau đó đã khống chế ông Thông đưa cả người và phương tiện về trụ sở. Qua kiểm tra nồng độ cồn đối với ông Thông có kết quả nồng độ cồn 0,868 miligam/lít khí thở.
Được biết, theo biên bản làm việc với cơ quan công an, ông Thông khai mình là thiếu tá quân đội, công tác ở tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Theo Hải Vũ/Nguoilaodong

>> xem thêm

Bình luận(0)