Từ trạm chiết gas nhiều khuất tất lộ diện đại gia chơi xế "khủng"

Google News

Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã phát hiện trạm chiết nạp gas thuộc công ty TNHH Chung Đức (Mộc Châu, Sơn La) có dấu hiệu vi phạm. Qua tìm hiểu, một vị đại gia sở hữu dàn siêu xe khủng đứng đằng sau trạm chiết gas này.

Trạm chiết gas nhiều khuất tất
Ngày 12.7, thông tin từ Đội Quản lý thị trường số 3 (QLTT- Mộc Châu), Chi cục QLTT Sơn La, cho biết trạm chiết nạp gas của Cty TNHH Chung Đức tại bản Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, có dấu hiệu chiếm giữ trái phép gần 3.000 vỏ bình gas của nhiều hãng khác nhau.
Gần 3000 bình ga được phát hiện tại khuôn viên trạm chiết gas thuộc công ty TNHH Chung Đức. Ảnh: HT 
Đại diện Đội QLTT số 3 cho biết, đây là vụ việc phức tạp liên quan đến nhiều tỉnh, thành, bởi vậy, đơn vị đã làm văn bản báo cáo Chi Cục QLTT tỉnh Sơn La.
Cũng theo đại diện Đội QLTT số 3, việc chở vỏ của hãng gas khác đã là không đúng quy định, công ty này còn chở cả bình chứa có gas, như vậy rất có thể đây là hành vi chiết gas lậu.
Trước đó, ngày 5.7, Đội QLTT số 3 Mộc Châu đã nhận được nguồn tin của người dân trình báo về chiếc xe tải Gas Venuas, BKS 29C... có dấu hiệu bất thường. Sau khi tiến hành kiểm tra, Đội QLTT số 3 nhận thấy chiếc xe ô tô BKS 29C... chở vỏ bình gas của nhiều hãng khác nhau có dấu hiệu vi phạm.
Tiếp tục xác minh, lực lượng chức năng xác định chiếc xe này chở gas cho công ty TNHH Chung Đức (thuộc bản Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La). Tuy nhiên, chiếc xe tải gas Venus, BKS 29C... thuộc sở hữu của công ty TNHH SELLAN GAS, có địa chỉ 66B ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Hà Nội.
Cũng tại thời điểm này, tại trạm gas bản Bun của công ty này phát hiện đang lưu trữ số lượng lớn bình gas của nhiều thương hiệu khác nhau. Ngay sau đó, Đội QLTT số 3 đã lập biên bản, niêm phong tang vật để tiến hành xác minh làm rõ nguồn gốc của một số hãng gas có tại khuôn viên trạm chiết nạp gas bản Bun.
Lộ diện đại gia xế "khủng"
Theo thông tin từ Đội QLTT số 3, một người phụ nữ tên Lương Thị Sinh nắm tới 49% cổ phần tại trạm chiết gas này. Được biết, bà Sinh là phu nhân của đại gia "Hiệp gas" nổi tiếng tại Hà Nội với dàn siêu xe vào loại "khủng".
Những năm gần đây, "Hiệp gas" được giới truyền thông chú ý về dàn siêu xe lên tới gần 20 chiếc, trong đó có 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm: Bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost.
Còn lại là những siêu xe và xe sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6.
"Hiệp gas" tên thật là Nguyễn Hồng Hiệp, ông chủ của nhãn hiệu gas Venus, có trụ sở đặt tại Hà Nội, ra đời từ năm 2011.
 Dàn siêu xe của vị đại gia Hiệp "gas". Ảnh: VK
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ dấu hiệu việc chiết nạp gas, chiếm giữ vỏ gas trái phép và những liên quan đến vị đại gia này.
Theo Đỗ Văn/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)