Gào thét đòi gặp vợ, tưới xăng ngập nhà, ôm bình gas cố thủ

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng la hét thất thanh từ căn nhà bà Hỷ, người dân đường Bùi Thị Xuân (TX Dĩ An, Bình Dương) lao tới thì phát hiện con rể bà này đang ôm bình gas kêu gào đòi gặp vợ.

Đến trưa 16/3, Công an phường Tân Bình vẫn đang phối hợp cùng Công an TX.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) tiến hành phong toả hiện trường, tiếp cận căn nhà nơi người đàn ông đổ xăng ôm bình gas cố thủ trong nhà để đòi gặp vợ…
 Hiện trường vụ việc.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, những người dân ở con hẻm nằm trên đường đường Bùi Thị Xuân, KP.Tân Thắng, phường Tân Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương nghe thấy tiếng la hét lớn phát ra từ căn nhà của bà Hỷ (SN 1962).
Khi chạy ra kiểm tra thì thấy Phạm Ngọc Vinh (SN 1984, ngụ TP.HCM) - con rể của bà Hỷ đang hét lớn ôm bình gas cố thủ ở khu vực bếp và đòi gặp vợ của mình là chị Linh (SN 1984). Ngoài ra mọi người còn nghe thấy mùi xăng nồng nặc nên không ai dám xông vào.
Nhận được tin báo của người dân, Công an TX.Dĩ An cùng lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương có mặt phong toả hiện trường. Đồng thời, người thân của Vinh cũng có mặt phối hợp cùng lực lượng chức năng khuyên can Vinh ra ngoài.
 Lực lượng công an thuyết phụt đối tượng bỏ bình gas.
Theo thông tin từ người thân, Vinh và vợ hiện đang sống ở quận 2, TP.HCM và thường xuyên qua lại nhà mẹ vợ để chơi. Sáng cùng ngày Vinh tới nhà bà Hỷ thì xảy ra sự việc trên.
Thời điểm người đàn ông này cố thủ không có ai trong nhà, đến hơn 11h, lực lượng chức năng đã tiếp cận và phá được cửa nhà vào bên trong nhưng Vinh tiếp tục ôm bình gas đi lên tầng 2 của căn nhà cố thủ.
Đến gần 12h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã vận động được Vinh bỏ bình gas và xuống làm việc với Công an.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)