Truy bắt Lê Trường Thành nghi giết người đốt xác: Mâu thuẫn tình ái hay vì gì?

Google News

(Kiến Thức) - Theo người nhà nạn nhân bị giết và đốt xác cho biết, giữa anh Q. và bà L. có quan hệ tình cảm. Khi anh Q. sang nhà bà L. ngủ thì xảy ra sự việc trên.

Liên quan đến vụ giết người đốt xác, ngày 17/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã ra thông báo truy tìm Lê Trường Thành (48 tuổi, ấp Bình Minh 2, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) để phục vụ điều tra.
Đặc điểm nhận dạng của Lê Trường Thành là dáng người cao, da trắng, đầu cạo trọc, có sẹo chấm 2 cm dưới sau mắt trái. Thành điều khiển xe máy Air Blade, màu đen, BKS 95H1-297.50.
Người bị giết, đốt xác là anh V. H.Q. (38 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), gia đình nạn nhân Q. cho biết, anh Q. và chị T.T.H.L. (45 tuổi, ngụ cùng địa phương) từng hợp tác thu mua trái cây, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm.
Cả anh Q. và chị L. đều đã ly hôn. Ngày 13/12, Q. đến nhà chị L. chơi và ngủ lại. Đến 1h45 hôm sau, Q. bị đối tượng Thành cầm dao chém, rồi phóng hoả đốt xác. Chị Liên và hai con L. P. T. (24 tuổi), L.P.Q. (15 tuổi) bị chém thương tích phải nhập viện cấp cứu.
Truy bat Le Truong Thanh nghi giet nguoi dot xac: Mau thuan tinh ai hay vi gi?
Hiện trường nơi đốt xác nạn nhân và nghi phạm Lê Trường Thành.
Trước đó, vụ giết người đốt xác xảy ra rạng sáng 14/12, tại ấp 2 xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh có người đột nhập vào nhà bà L. dùng hung khí chém và đốt xác ông Q. Sau đó, hung thủ còn tấn công làm bà L. và hai con bà L. (15 tuổi và 24 tuổi) bị thương. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.
Qua điều tra xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an tình nghi Thành là hung thủ gây án. Điều tra ban đầu cho thấy nghi phạm và nạn nhân có mâu thuẫn. Hiện Thành đã rời khỏi địa phương.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ. Song những thông tin ban đầu khiến dư luận đặt ra nghi vấn về mâu thuẫn tình ái giữa nghi can và các nạn nhân. Dẫu biết rằng đó chỉ là giả thiết và nghi vấn từ phía dư luận, tuy nhiên cũng là 1 khả năng có thể xảy ra. Dù nguyên nhân như thế nào thì hành vi của nghi can cũng vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật và sẽ phải trả giá.
Nay cơ quan Cảnh sát điều tra xin thông báo đến các cơ quan, đơn vị, cá nhân nếu phát hiện người có đặc điểm như trên vui lòng liên hệ ngay Phòng Cảnh sát hình sự số điện thoại 069.3620.202 hoặc điều tra viên Trần Thanh Thuận, số điện thoại 0939.79.22.77. Mọi trường hợp cố tình bao che, không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý theo quy định.
Hiện vụ giết người đốt xác đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Án mạng giết người, đốt xác ở Đồng Tháp, 1 người chết, 3 người bị thương

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)