Tình tiết lạ vụ cựu thủ khoa ĐH Bách khoa Hà Nội chết bí ẩn

Google News

Cậu ruột của Đình khẳng định, cháu trai không ham mê bóng đá, không thích xem bóng đá nên không thể tham gia cá độ.

 Phạm Văn Đình (ảnh nhỏ) là sinh viên xuất sắc với nhiều bằng khen giấy khen.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều, tra làm rõ việc kỹ sư công nghệ thông tin Phạm Văn Đình (SN 1993, quê ở Kim Sơn, Ninh Bình, hiện đang trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, thủ khoa khối A trường ĐH Bách Khoa Hà Nội năm 2011) tử vong, thi thể trôi dạt vào bãi bồi gần chân cầu Vĩnh Tuy (thuộc quận Long Biên) hôm 2/7.

Trao đổi với PV ngày 7/11, anh Nhân (cậu ruột của Đình) cho biết, tới nay gia đình vẫn chưa hiểu vì sao Đình mất tích đêm 29/6, rạng sáng 30/6 sau đó tử vong. “Gia đình vẫn đang chờ kết luận của cơ quan điều tra”, anh Nhân nói.

Anh Nhân chia sẻ với PV tình tiết lạ, đêm 29/6, Đình ở cùng em trai tên Trường (em dì ruột Đình). Tới khoảng 11h, Trường đang ngủ thì thấy tiếng lạch cạch trong phòng nên bật dậy. Lúc này, Đình kêu đói và hai anh em cùng uống sữa trước khi đi ngủ. Từ lúc này, Trường ngủ không biết gì cho tới 6 giờ sáng hôm sau thức giấc thì không thấy anh trai đâu.

Theo anh Nhân, sau khi Đình mất tích, gia đình đi tìm và nhờ 2 gia đình lắp đặt camera giám sát ở 2 nhánh đường Đình sẽ phải đi qua khi rời khỏi nhà. Tuy nhiên, điều kỳ lạ, qua theo dõi lại camera 2 hộ gia đình gia đình anh Nhân không phát hiện thấy Đình đi bộ qua hai nhánh đường này.

 Gần con ngõ (vòng tròn đỏ) nơi Đình thuê trọ có camera giám sát nhưng gia đình chủ nhà từ chối cho người thân Đình xem.
“Tôi theo dõi hình camera hơn 6 giờ đồng hồ kể từ thời điểm Đình vẫn ở phòng trọ với Trường cho tới khi Trường phát hiện anh trai không có ở phòng trọ. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là không thấy Đình đi bộ qua. Tuy nhiên, trong thời gian này có rất nhiều ô tô chạy qua lại nên có thể Đình ở trên ô tô”, anh Nhân nói.
Anh Nhân cho biết, một gia đình ở gần phòng trọ của Đình có lắp đặt camera giám sát hướng góc quan sát sang đầu con ngõ dẫn vào nơi Đình thuê trọ. Tuy nhiên, khi gia đình anh Nhân liên hệ thì chủ nhà từ chối cho xem.
“Chiếc camera này có góc nhìn rất thuận lợi để xác định Đình rời khỏi nhà khi nào và bằng phương tiện gì. Tiếc là chủ gia đình từ chối cho xem dù gia đình nhiều lần sang nhờ”, anh Nhân nói với giọng buồn bã.
Anh Nhân cũng cho biết, thời gian qua nghe thông tin đồn đoán Đình tự tử vì thua cá độ khiến gia đình rất buồn. Anh Nhân và nhiều người thân của Đình khẳng định, chuyện Đình cá độ bóng đá là không chính xác.
Theo anh Nhân, cháu trai không ham mê bóng đá và cũng không thích thú xem bóng đá dù đang trong mùa World Cup. Anh Nhân cho rằng, những trường hợp tham gia cá độ bóng đá thường sẽ phải theo dõi các trận đấu để xem kết quả ra sao nhưng Đình thì không. Sau khi đi làm về, Đình thường kèm em Trường học bài hoặc đi ngủ sớm.
Theo Xuân Lực/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)