Tin mới nhất vụ bé 3 tuổi tố ông nội giết người

Google News

Từ câu nói của em bé 3 tuổi trong đám tang cụ bà 104 tuổi, vụ án con rể giết mẹ vợ già yếu đã bị phanh phui.

Công an tỉnh Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố, tạm giam ông Mai Đắc Dao (61 tuổi, huyện Đông Hưng) để điều tra cáo buộc giết mẹ vợ 104 tuổi Phạm Thị Hòa.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 31/12/2015. Vào thời điểm trên, bà Phạm Thị K. đi làm về và phát hiện mẹ đẻ là cụ Đỗ Thị H. (104 tuổi) đã tử vong.
Nghĩ rằng mẹ chết do tuổi già nên bà K. liền thông báo đến người thân trong nhà để tổ chức tang lễ. Khi tang lễ được tổ chức xong, người thân trong nhà vô tình nghe thấy đứa cháu 3 tuổi bảo “ông nội bóp cổ cụ chết”.
Và câu nói này liên tục được người cháu nhắc đi nhắc lại nhiều lần, nên mọi người trong nhà bắt đầu sinh nghi. Không lâu sau, gia đình bà K. tiến hành họp nội bộ để hỏi Mai Đắc Dao cho rõ ngọn ngành.
Cơ quan công an đang khai quật mộ cụ H. để khám nghiệm tử thi. 
Ban đầu, Dao một mực chối tội và cho hay cháu bé còn nhỏ, nói linh tinh. Mãi về sau, Dao cũng đã thừa nhận việc mình gây ra và cầu xin mọi người tha thứ.
Tại cuộc họp gia đình, Dao xin mọi người trong nhà tha thứ cho hành vi tội lỗi của mình và hứa sẽ bỏ đi biệt xứ. Cũng tại đây, Dao cho biết, chiều hôm đó đi ăn giỗ ở xã Đô Lương về nhà thì nhìn thấy cụ H. đang nằm ở giường.
Sẵn hơi men trong người, Dao tiến lại gần và bóp cổ cụ cho đến chết. Do tuổi cao sức đã yếu nên cụ H. không thể chống lại được hành vi tàn nhẫn của gã con rể. Gây án xong, Dao bỏ đi chơi.
Chiều 5/1, gia đình cụ Hòa đồng ý quật tử thi để khám nghiệm. Ông Dao bị bắt cùng ngày.
Mai Đắc Dao vốn là người xã Đô Lương. Nhiều năm trước, Dao kết hôn với bà Phạm Thị K. và về ở rể trong nhà cụ H. ở xã Đông Kinh.
Mai Đắc Dao đã có con cháu đề huề nhưng tính hay rượu chè.
Do mẹ vợ già yếu, gần đây người con rể thường tỏ thái độ khó chịu, cư xử lạnh nhạt.
Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Thắng Chủ tịch UBND xã Đông Kinh (Đông Hưng, Thái Bình) đã xác nhận vụ việc trên và cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)