Tìm thấy nam tài xế taxi mất tích khi chở khách xuống Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Tin tức mới nhất về vụ tài xế taxi Đặng Quốc Toản (Hà Nội) mất tích khi chở khách xuống Hải Dương mà PV vừa nhận được từ người thân tài xế cho biết, gia đình đã liên lạc được với anh Toản và hiện anh vẫn khỏe mạnh.

Liên quan tới vụ việc tài xế taxi mất tích khi chở khách từ Hà Nội về Hải Dương, sáng 23/10, trao đổi với PV Kiến Thức, chị Nguyễn Thị H. (trú tại Thanh Trì, Hà Nội) vợ tài xế Đặng Quốc Toản (SN 1973) cho biết đã liên lạc được với anh Toản. Hiện giờ anh đang ở Quảng Ninh, tình trạng sức khỏe tốt.
Tim thay nam tai xe taxi mat tich khi cho khach xuong Hai Duong
 Tài xế Đặng Quốc Toản đã được gia đình tìm thấy.
Trước đó, ngày 22/10, trên mạng diễn đàn mạng xã hội facebook OFFB đăng tải thông tin tìm kiếm tài xế xe taxi mất tích sau khi nhận cuốc xe chở khách từ Hà Nội về Hải Dương. Sau hàng loạt vụ án tài xế xe taxi bị giết, cướp tài sản, thông tin về tài xế Toản mất tích nhanh chóng được dư luận quan tâm.
Sau khi anh Toản mất tích, gia đình đã liên lạc hàng chục cuộc nhưng đều không thể kết nối. Lo lắng anh Toản gặp chuyện chẳng lành, gia đình báo cơ quan chức năng rồi lên diễn đàn OFFB đăng thông tin nhờ sự giúp đỡ. 
Sau khi kết nối được với tài xế taxi "mất tích" khi chở khách đi Hải Dương, gia đình gửi lời cảm ơn đến quý vị độc giả, các thành viên diễn đàn OFFB và các đơn vị đã quan tâm, hỗ trợ gia đình.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)