Thuê nhà nuôi ăn ở, dùng "xế hộp" đưa "chân dài" đi bán dâm

Google News

Đôi nam nữ điều hành đường dây mua bán dâm giá 1,5 triệu đồng mỗi lần "vui vẻ". Không chỉ nuôi gái bán dâm, các đối tượng còn sẵn sàng phục xe đưa đón các "quý ông" khi có nhu cầu.

Ngày 8/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam cho biết đang làm rõ hành vi "chứa mại dâm" và "môi giới mại dâm" của Đỗ Thị Phương Thảo (SN 1988; trú tại thôn Kiều Đan Thượng, xã Tiên Tân, TP Phủ Lý) và Hoàng Trung Khánh (SN 1978; trú tại phố Hòa Lạc, phường Lam Hạ, TP Phủ Lý).
Thue nha nuoi an o, dung
 Hai đối tượng chứa, môi giới mại dâm bị bắt giữ.
Trước đó, chiều 6/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ Hoa Đông (phố Hồng Phú, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý).
Công an xác định Thảo là "tú bà" điều hành đường dây mại dâm. Thảo thuê nhà, nuôi ăn ở, điều hành gái đi bán dâm cho khách với giá 1,5 triệu đồng/lượt và ăn chia tỉ lệ 50/50. Khi khách có yêu cầu đều được Khánh sử dụng ô tô đưa, đón và nhiều lần làm trung gian, môi giới mại dâm cho khách.
Với các bằng chứng có được, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã triệu tập làm việc đối với Đỗ Thị Phương Thảo và thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Trung Khánh về hành vi "môi giới mại dâm". Khám xét nơi ở của Thảo, cơ quan công an phát hiện, thu giữ nhiều bao cao su và giấy tờ, sổ sách và các tài liệu liên quan đến hành vi "môi giới mại dâm".
Hiện vụ thuê nhà nuôi ăn ở, dùng 'xế hộp' đưa 'chân dài' đi bán dâm tiền triệu đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Kiên Giang: Bắt quả tang 6 cặp đang mua bán dâm

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)