Thời tiết hôm nay 4/4, Hà Nội mưa, gió mùa Đông Bắc về

Google News

Khu vực Hà Nội từ nay đến 6/4 mưa rào và giông. Trời tiếp tục rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-20 độ.

Hôm nay, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ, tiếp đó là các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
Từ nay đến 7/4, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa giông nhiều nơi. Trong ngày 4-5/4 các tỉnh Bắc Bộ có nhiều khả năng xuất hiện mưa vừa, mưa to, vùng núi có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa dự báo từ đêm 03-07/4 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 50-120mm/đợt, riêng vùng núi phía Bắc có nơi trên 150mm/đợt. Trong mưa giông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thoi tiet hom nay 4/4, Ha Noi mua, gio mua Dong Bac ve
Ảnh minh họa.
Từ ngày 6/4, các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên và Tây Nguyên có khả năng xuất hiện mưa giông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vào chiều và đêm.
Bắc Bộ trời tiếp tục rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 17-20 độ, vùng núi có nơi từ 14-16 độ. Bắc Trung Bộ trời chuyển lạnh. Khu vực Hà Nội từ nay đến 6/4 mưa rào và giông. Ngày mai và 5/4 có mưa vừa, có nơi mưa to, trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời tiếp tục rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-20 độ.
Thời tiết các vùng
Phía Tây Bắc Bộ mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét với nền nhiệt thấp nhất từ 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ.
Đông Bắc Bộ mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Vùng núi mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến ở mức 17-20 độ, có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ.
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và có nơi có giông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ, cao nhất 20-22 độ.
Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có giông, ngày có mưa rào và rải rác có giông; phía Nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23 độ.
Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.
Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nam Bộ nền nhiệt ban ngày ở mức 34-37 độ.
Theo Thái An / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)