Thơ Nguyễn xin dừng buổi làm việc giữa chừng vì sức khỏe không tốt

Google News

Sau khi giải trình với cơ quan chức năng về lý do đăng tải 2 video có nội dung xin vía học giỏi vào 2 thời điểm khác nhau, Thơ Nguyễn xin dừng buổi làm việc vì sức khỏe không tốt.

Sáng 15/3, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh đã làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn về việc đăng tải video "xin vía học giỏi" trên kênh TikTok.

Tại buổi làm việc, YouTuber Thơ Nguyễn cho biết video có nội dung "xin vía học giỏi" trên mạng xã hội TikTok của cô gồm 2 phần. Phần một là nội dung video gây tranh cãi trên cộng đồng mạng, phần hai là video “đính chính” với các em nhỏ. Theo nữ YouTuber, video thứ hai giải thích cho các em nhỏ đây là búp bê thường, không phải búp bê ma và khuyên các em muốn học giỏi phải siêng năng chứ không cầu xin được.

Theo giải trình của YouTuber Thơ Nguyễn, do chính sách của TikTok chỉ cho phép đăng tải mỗi đoạn video có thời lượng tối đa là 60 giây. Do đó, hai video kể trên được đăng tải ở hai thời điểm khác nhau (không liên tục) gây hiểu nhầm cho cộng đồng mạng.

Tho Nguyen xin dung buoi lam viec giua chung vi suc khoe khong tot

YouTuber Thơ Nguyễn tại buổi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương. Ảnh: Báo Bình Dương.

Qua phân tích nội dung các clip của cơ quan chức năng, YouTuber Thơ Nguyễn thừa nhận đã nhận thức được hành vi vi phạm và cho biết bản thân không cố ý.

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng sáng 15/3, YouTuber này có những biểu hiện không tốt về sức khỏe và tâm lý nên đã xin phép tạm dừng buổi làm việc để về nghỉ ngơi. Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục làm việc vào chiều 16/3.

YouTuber Thơ Nguyễn tên thật N.T.H.T (sinh năm 1992), được biết đến là một YouTuber, hiện sống và làm việc tại Bình Dương. Nữ YouTuber hiện tại có 3 kênh thông tin trên mạng gồm: YouTuber Thơ Nguyễn với 8,7 triệu lượt người theo dõi; TikTok Thơ Nguyễn với 900.000 lượt theo dõi; và Fanpage Facebook Thơ Nguyễn với 400.000 lượt follow.

Theo Thu Hằng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)