Thi thể nữ giới bị cháy nửa người, nghi bị sát hại

Google News

(Kiến Thức) -Thi thể một người phụ nữ trong tình trạng phân hủy nặng, phân nửa người từ ngực lên đến phần đầu bị cháy đen được người dân TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phát hiện trong bãi cỏ.

Tối 14/11, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai truy tìm tung tích, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch).
Thi the nu gioi bi chay nua nguoi, nghi bi sat hai
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ bị đốt cháy. 
Trước đó gần 10h sáng cùng ngày, một người dân ngụ ở khu phố 10, phường An Bình, TP. Biên Hòa ngửi thấy mùi hôi nồng nặc nên đi tìm kiếm. Khi đến gần cây trứng cá trong bãi cỏ (phía sau Bến xe buýt Ngã tư Vũng Tàu) người này điếng hồn phát hiện một thi thể nên hô hoán.
Nhiều người dân địa phương nhanh chóng tiếp cận và trình báo công an. Tại hiện trường, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Đặc biệt, phân nửa cơ thể từ phần ngực trở lên đến phần đầu nạn nhân bị cháy đen. Cỏ cây xung quanh hiện trường cũng bị cháy; một phần cây trứng cá bị lửa bén khô héo.
Bước đầu nhận định có khả năng đây là vụ án mạng, nạn nhân bị sát hại rồi đốt xác phi tang. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Đồng Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)