Thanh niên sống với bạn gái 'nhí' như vợ chồng lĩnh 7 năm tù

Google News

Sống với người yêu nhí mới 12 tuổi như vợ chồng và nhiều lần quan hệ tình dục, nam thanh niên lĩnh án.

Ngày 31/7, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với bị cáo Danh Hoàng Sơn (17 tuổi, ngụ ấp Đại Chí, xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng).
Danh Hoàng Sơn ngồi trước sân tòa - Ảnh: Gia Minh 
Theo cáo trạng, giữa Sơn và Lê Thị Thê (tên đã thay đổi, SN 2007, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) có quen biết với nhau, cả hai sau đó đã nảy sinh tình cảm yêu đương, nhiều lần rủ nhau đi chơi chung.
Vào khoảng tháng 11/2018, trong một lần cả hai đi chơi về khuya, Thê ghé nhà Sơn (thời điểm này, Sơn đang ở cùng ông, bà ngoại) ngủ nhờ để sáng mai về nhà sớm. Tại đây, Sơn đã quan hệ tình dục với Thê.
Đến đầu tháng 1/2019, Thê đến nhà ngoại Sơn cùng chung sống với nhau như "vợ chồng". Sau đó, ngoại của Sơn đã làm lễ ra mắt cháu dâu thì bị chính quyền địa phương phát hiện, lập biên bản vụ việc và chuyển cơ quan điều tra. Sau đó, Sơn bị khởi tố về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Danh Hoàng Sơn 7 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Trước đó ngày 18/7, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cũng lấy lời khai của Lương Văn Doạn (24 tuổi, trú xã Ja Lơi, huyện Ea Súp, Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.
Theo đó, Doạn có quen biết với một cô gái qua mạng xã hội Facebook ở cùng huyện. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, cả hai đã nảy sinh tình cảm yêu đương. Thời gian này, Doạn có hỏi và biết được người yêu sinh năm 2003.
Vì nghĩ bạn gái đã đủ 16 tuổi, nên Doạn đã dẫn về phòng trọ của em gái mình ở chung và quan hệ tình dục với cô gái. Tất cả những lần quan hệ này cô gái đều đồng thuận.
Gia đình cô gái sau đó không thấy con về nên đi tìm thì phát hiện con mình đang ở TP.Buôn Ma Thuột cùng với Doạn. Sau khi gặng hỏi, cô gái đã kể lại toàn bộ sự việc.
Sau đó, gia đình cô gái đã làm đơn tố cáo Doạn đến Công an TP.Buôn Ma Thuột. Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ cháu gái sinh ngày 10/10/2004, tính đến thời điểm Doạn thực hiện hành vi giao cấu thì cháu gái mới tròn 14 tuổi 9 tháng.
Theo Anh Thư/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)