Thanh niên chết với vết thương thấu ngực nghi do 2 người bạn cùng phòng ra tay

Google News

(Kiến Thức) - Hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn với anh S. trong phòng. Sau đó, anh S. được người cùng dãy trọ phát hiện tử vong với vết đâm giữa ngực.

Ngày 12/9, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang khẩn trương truy bắt 2 nam thanh niên nghi sát hại bạn cùng phòng trọ ở khu vực. Nạn nhân là anh T.P.S. (24 tuổi, ngụ quận 11, trú quận Bình Tân).

Theo đó, khuya 8/9, một người dân sinh sống ở dãy phòng trọ ở đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hoà đi ngang qua phòng trọ số 2 nơi anh S. thuê. Người này nhìn thấy anh S. nằm bất động giữa phòng nên gọi nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ, người này vào kiểm tra thì thấy anh S. có nhiều vết thương trên ngực. Hàng xóm xung quanh đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng mất nhiều máu nên anh S. đã tử vong.

Thanh nien chet voi vet thuong thau nguc nghi do 2 nguoi ban cung phong ra tay
 Nơi xảy ra vụ án. Ảnh: H.N

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai. Qua khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác nhận anh S. tử vong với nhiều vết thương ở trên ngực do bị vật nhọn đâm vào.

Anh S. ở cùng 2 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) trong phòng trọ.

Trước lúc phát hiện anh S. tử vong, một số người sinh sống nghe tiếng anh S. cự cãi với 2 nam thanh niên này.

Công an nhận định cả 2 thanh niên này có liên quan đến cái chết của anh S. nên đang khẩn trương truy bắt để phục vụ việc điều tra.

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)