Thâm nhập cà phê DJ thác loạn nhảy sexy ở Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Khi bản nhạc non-stop vang lên từ những chiếc loa bật hết công suất, hàng trăm công nhân lắc lư, uốn éo trên sân khấu trong quán cà phê DJ thác loạn ở Bình Dương.

Vũ trường thu nhỏ trong quán cà phê
Thời gian qua, những quán cà phê DJ nở rộ tại các khu công nghiệp ở Bình Dương được giới trẻ, chủ yếu là công nhân tìm đến vào mỗi buổi tối nhằm thác loạn để xả stress sau một ngày lao động vất vả.
Đặc điểm chung rất dễ nhận biết của các quán cà phê này là buổi tối thường có nhạc giật đùng đùng, đèn màu chớp chớp. Sẽ kém vui nếu như không có những cô gái chuyển giới ăn mặc hết sức mát mẻ đứng nhảy theo nhạc hoặc lắc lư uốn éo để tạo hưng phấn cho khách cùng múa theo nên được gọi là “múa mồi”.
Theo khảo sát, trên trục đường ĐT 743 thuộc khu vực 550 đoạn từ ngã tư 550 về bệnh viện Quân đoàn 4 (thị xã Dĩ An, Bình Dương), đoạn đường dài chỉ hơn 1km nhưng có đến 2 quán cà phê sân vườn hoạt động dưới dạng cà phê DJ với những chương trình nhảy nhót, dưới hình thức biến tướng của bar, vũ trường vào những buổi tối thứ 3-5-7 và chủ nhật hằng tuần.
Có lẽ vì mới “gia nhập” và còn hào hứng với cảm giác “quẩy hết mình” nên hình thức giải trí này được giới trẻ công nhân tại các khu công nghiệp ở Bình Dương yêu thích và thường tìm đến vào mỗi tối.
Mỗi tối, hàng trăm công nhân tại các KCN ở Bình Dương tìm về những quán cà phê DJ để "quẩy" hết mình trong tiếng nhạc inh tai.
Tối cuối tuần, khi tôi ngỏ ý đi cà phê giải khuây, cậu bạn ở trọ gần chỗ tôi vội lên tiếng tư vấn : “Bây giờ có mấy ai đi uống cà phê hóng gió nữa đâu, mày muốn vui, muốn nghe nhạc cực mạnh và ngắm các em chân dài “quẩy” nhiệt tình thì phải đến mấy quán cà phê ở khu vực 550. Những chỗ đó không khác gì một vũ trường thu nhỏ, nhạc đập cực sướng mà giá cả lại rẻ nữa”.
Thử kiểm chứng lời cậu bạn hàng xóm, tôi tìm đến quán cà phê B.S nằm trên đường ĐT743 (đoạn gần ngã tư 550, bên cạnh Trung đội Dân quân thường trực thị xã Dĩ An, khu Sóng Thần 1, 2).
Đúng như lời cậu bạn nói, quán cà phê này được thiết kế không khác gì một quán bar, vũ trường. Vừa bước vào cổng, tôi được một người đàn ông thân hình vạm vỡ, đầu cạo trọc, trên tay chi chít những hình xăm dẫn vào bên trong.
Bước vào bên trong, do tôi đến sớm nên còn khá nhiều chỗ trống. Người đàn ông xếp cho tôi một chỗ ngồi ở hàng ghế thứ 3. Tôi ngỏ ý muốn được lên hàng ghế đầu để ngồi thì được người hướng dẫn cho biết dãy bàn đầu tiên chỉ dành cho khách đi theo nhóm và phải uống bia, dùng shisha thì mới được ngồi.
20h30, hàng trăm chàng trai, cô gái trẻ tuổi với trang phục mát mẻ bắt đầu kéo nhau tới quán. Chỉ một lúc sau, toàn bộ khuôn viên rộng hơn 1.000m2 đã chật kín người.
 Khi nữ DJ với trang phục cực kỳ sexy cất lên những bản nhạc sàn, hàng trăm thanh niên reo hò phấn khích và cùng nhau "thác loạn" trên sân khấu chật chội. 
Lúc này, trên sân khấu là một nữ DJ mặc bộ đồ cực kỳ sexy biểu diễn trong tiếng hò reo phấn khích của đám thanh niên choai choai, trên đầu nhuộm tóc xanh đỏ.
Sân khấu được trang bị những chiếc loa công suất lớn. Trên sân khấu, ánh đèn sáng lóa nhấp nháy và ở dưới, đám thanh thiếu niên nhảy nhót loạn xạ. Và ở những nơi đặc biệt như thế này, shisha được sử dụng hết công suất phục vụ những “dân chơi”.
Những bình shisha có “thần dược”
Khi nữ DJ bốc lửa trên sân khấu bắt đầu cho bản nhạc non-stop vang lên, hàng trăm thanh niên bắt đầu kéo nhau lên sàn, uốn éo, lắc lư trên cái sân khấu chỉ chừng hơn 100m2.
Thấy tôi ngồi một mình, ba thanh niên ngồi bàn kế bên liền ra hiệu kêu tôi qua ngồi chung cho vui. “Bị bồ đá hay sao mà đi một mình vậy” – một người trong bàn hỏi tôi. Trong tiếng âm thanh cực mạnh từ hai dàn loa lớn trên sân khấu, tôi vội cười trừ và lắc đầu đáp : “Nghe nói chỗ này có nhiều trò vui nên thử vào xem sao”.
Vừa dứt lời, cả ba người kéo tôi lại sát và nói : “Vậy là anh bạn tìm đúng chỗ rồi đó, chỗ này có nhiều trò vui lắm. Nhạc mạnh thế này thì tí nữa làm vài hơi shisha có tí “thần dược” bên trong thì phê lắm”.
 Theo lời của một số thanh niên thường lui tới đây, những bình shisha được thêm "thần dược" bên trong nhằm tăng độ phê.
Giả bộ ngây ngô, tôi vội ghé sát tai một người trong bàn và hỏi : “Thần dược” là gì thế đại ca, nó có phê hơn shisha thường không?”.
Nghe tôi hỏi xong, người này vội cười sặc sụa, nói tôi là… quê và liền giải đáp: “Bây giờ ở đây người ta hút shisha là quá tầm thường rồi, muốn vui, muốn phê thì làm tí “thần dược” mới đã. Nhìn mấy bình shisha vậy chứ tụi nó cho vào mỗi bình hút thêm các chất khác như heroin, rượu... để tăng độ “phê” đó” (?!).
Qua cuộc trò chuyện với ba thanh niên bàn bên cạnh, tôi không chắc những bình shisha có được đổ thêm chất kích thích nhằm để tăng độ “phê” hay không, nhưng nhìn xung quanh, tôi thấy các nam thanh nữ tú cứ thi nhau rít những làn khói thuốc vào rồi ngửa mặt lên trời giống như đang hưởng thụ một thứ gì đó có độ “phê” lắm.
Gần 1h sáng, bên trong quán vẫn còn chật kín người nhảy múa trong tiếng nhạc đinh tai. Không chịu nổi tiếng nhạc, tôi quyết định ra về dù chưa kiểm chứng được món shisha “thần dược” mà những thanh niên ở đây giới thiệu.
Một người chạy xe ôm ở gần đó cho biết, quán cà phê DJ này mở đã được gần một năm qua, nổi lên như một điểm thác loạn dành cho công nhân ở Bình Dương. Quán này hoạt động hằng đêm nhưng chỉ có những đêm thứ 3, 5 ,7 và chủ nhật thì mới có chương trình nhảy nhót. “Mang tiếng là quán cà phê nhưng những ngày cuối tuần cứ hoạt động thâu đêm suốt sáng với dàn nhạc đập inh tai nhức óc", ông xe ôm nói.
Hoạt động tới 1 -2h sáng, sử dụng âm thanh cực mạnh gây ồn ào, ảnh hưởng đến những người dân xung quanh nhưng không hiểu vì lý do gì những quán cà phê này vẫn ngang nhiên làm mưa làm gió giữa Bình Dương?
Cà phê DJ bắt đầu nở rộ tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận từ đầu năm 2014. Loại hình này đang dần lấn át thế độc tôn của vũ trường, nhà hàng, quán bar và những tụ điểm vui chơi giải trí khác và ngày càng diễn biến phức tạp. Loại hình Cà phê DJ là ngành nghề kinh doanh không có điều kiện, được Sở KH-ĐT các tỉnh cấp phép với ngành nghề đăng ký, bán cà phê kèm với các loại nước giải khát. Thế nhưng, sau khi đi vào hoạt động, các điểm này tổ chức nhảy nhót, biến tướng dưới hình thức của bar, vũ trường. Việc các tụ điểm này sử dụng nhạc công suất lớn nhằm thu hút thực khách đến ăn uống đã gây ồn ào, ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh, chưa kể các hệ lụy về an ninh xã hội...

Clip hàng trăm công nhân ở Bình Dương thác loạn trong quán cà phê DJ (Thực hiện: Thiên Dũng):

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)