Thanh niên nhảy cầu tự tử bất ngờ bơi vào đòi tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc lực lượng cứu hộ đang nháo nhào tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu tự tử thì người này bất ngờ xuất hiện để lấy lại tài sản vì vẫn "ham sống".

Sáng nay 8/7, “người chết trở về” là một nam thanh niên tên S. (sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP HCM) đã được người thân đón về quê để nghỉ dưỡng, ổn định tinh thần sau cú sốc nhảy cầu Sài Gòn tự tử.
Trước đó, chập tối 7/7, nam sinh viên nói trên đi bộ lên giữa cầu Sài Gòn 2 (hướng từ quận Bình Thành về quận 2, TP HCM) đặt balô, giày…trên cầu rồi bất ngờ lao xuống giữa dòng nước chảy siết. Nhiều người đi đường đã nháo nhào rồi nhanh chóng điện báo cơ quan chức năng về vụ nhảy cầu tự tử này.
Cầu Sài Gòn 2, nơi nam sinh viên nhảy sông tự tử nhưng bất thành. 
Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Bình Anh (quận 2) đã có mặt giữ trật tự, đồng thời lực lượng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn (Cảnh sát PCCC TP HCM) cũng đến triển khai công tác lặn tìm nạn nhân.
 Trong lúc lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thì nạn nhân bất ngờ "từ cõi chết" trở về.
Tuy nhiên đến gần 20h cùng ngày, nam sinh viên nói trên bất ngờ xuất hiện trên cầu trong tình trạng áo quần ướt sũng nước để lấy lại tài sản. Người này sau đó được lực lượng công an đưa về phường để ghi lời khai làm rõ.
Bước đầu, nam sinh viên này thừa nhận vì buồn chán nên nhảy cầu tự tử nhưng vì biết bơi, cũng như vẫn còn ham sống nên đã tự bơi vào bờ.
Video: Lao xuống đường ray tự tử, bị "thần chết" đuổi về:
Vũ Sơn

Bình luận(0)