Tạm giữ phụ huynh ăn cắp trong lễ khai giảng

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận 7 TP HCM vừa quyết định tạm giữ 4 tháng đối với vị phụ huynh ăn cắp trong lễ khai giảng của Trường tiểu học Lương Thế Vinh. 

Ngày 7/9, Công an quận 7, TP HCM cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Đức Vinh (33 tuổi, ngụ phường Tân Kiểng, quận 7), vị phụ huynh ăn cắp trong lễ khai giảng năm học mới vừa rồi của trường tiểu học Lương Thế Vinh trên địa bàn phường Tân Kiểng.
Tam giu phu huynh an cap trong le khai giang
 Ảnh minh hoạ
Sáng 5/9, Phạm Đức Vinh đưa con (năm nay học lớp 4) đến trường Lương Thế Vinh dự lễ khai giảng năm học mới. Khi ngang qua lớp 1C, nhìn thấy trên bàn của cô giáo Hồ Thị Thanh H. có giỏ xách, vị phụ huynh này lẻn vào lục lấy điện thoại iPhone4, ví da có 5 triệu đồng cùng một số ngoại tệ. Sau đó, Vinh để con dự khai giảng một mình, bỏ trốn.
Sau lễ khai giảng, cô H. phát hiện mất tài sản nên trình báo ban giám hiệu và công an địa phương. Nhiều người cho biết trước thời điểm xảy ra vụ mất trộm, Vinh có lai vãng gần đó. Những người công tác tại trường Lương Thế Vinh không lạ vị phụ huynh “kinh dị” này bởi 2 năm trước, khi đưa con đến trường, Vinh cũng đã lấy cắp tài sản của giáo viên và bị xử 2 năm tù.
Công an quận 7 đã mời Vinh lên làm việc. Vinh khai nhận hành vi trộm tài sản của cô H. và cho biết đã dùng mua ma tuý sử dụng.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)