Phát hiện 2 thanh niên chết trong nhà kho bỏ hoang TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Người dân đi tập thể dục kinh hoàng phát hiện 2 thanh niên chết trong nhà kho bỏ hoang ở TP HCM, một người khác đang nguy kịch. 

Đến trưa nay, 6/9, hiện trường vụ 2 thanh niên chết trong nhà kho cạnh cống nước trên đường Trần Văn Sáng (đoạn giáp ranh xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP HCM) đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phong toả để khám nghiệm làm rõ.
Phat hien 2 thanh nien chet trong nha kho bo hoang TP HCM
Một trong số các nạn nhân nằm chết ngay lỗ tường cạnh mương nước. 
Sáng sớm cùng ngày, một người dân địa phương đang đi tập thể dục ngang qua nhà kho bỏ hoang kể trên thì kinh hoàng phát thi thể một nam thanh niên nằm vắt vẻo trên lỗ thủng. 
Bức tường của xưởng cơ khi bị thủng một lỗ lớn, một thi thể nam thanh niên nằm vắt vẻo trên lỗ thủng này. Hai người còn lại nằm dưới mương nước.
Họ tới kiểm tra thì phát hiện thêm hai nam thanh niên khác nằm dưới mương nước cạnh bức tường, một trong hai người đã chết. Kế bên là cây mã tấu và chiếc xe máy đã biến dạng. Riêng người còn lại bị thương nặng, tay chân bị gãy, được đưa đi cấp cứu. 
Phat hien 2 thanh nien chet trong nha kho bo hoang TP HCM-Hinh-2
 Hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Theo một số người dân cho biết thì vào rạng sáng nay họ nghe nhiều tiếng gầm rú xe trên đường và theo nhận định thì có thể các nạn nhân đã xảy ra đánh nhau nên bị truy đuổi dẫn đến vụ việc. Bước đầu xác định 2 trong 3 thanh niên gặp nạn có nhà ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.
Hiện trường vụ việc bị phong tỏa nghiêm ngặt. 
Nhận tin báo, Cảnh sát đã có mặt, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.
 Chiếc xe máy được đưa ra khỏi hiện trường.

Đăng Lê - Thùy Linh - Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)