Tắm biển, 3 học sinh chết đuối

Google News

Vụ việc 3 học sinh tắm biển chết đuối xảy ra tại biển Vĩnh Hội, xã Cát Hải (Quy Nhơn) vào chiều 11/4.

Vụ việc 3 học sinh tắm biển chết đuối xảy ra tại biển Vĩnh Hội, xã Cát Hải (Quy Nhơn) vào chiều 11/4. 3 em đều là học sinh Trường THCS Đống Đa, TP.Quy Nhơn.
Bãi biển xã Cát Hải (Phù Cát) nơi 2 em Quỳnh và Thảo bị chết đuối. 
Chiều 12/4, gia đình và người thân của em Trần Đức Lương (15 tuổi, học sinh Trường THCS Đống Đa, TP.Quy Nhơn) vẫn đang tìm kiếm thi thể em.
Trước đó, chiều ngày 11/4, Lương cùng nhóm bạn chơi đá banh trên bãi biển rồi xuống tắm. Khi các bạn lên lại bờ thì không thấy Lương đâu, trên bờ còn cặp và áo đi học của Lương, nghi là em chết đuối, các bạn vội đi tìm kiếm và kêu người đi cứu.
Tuy nhiên, từ chiều tối ngày 11/4 đến trưa 12/4, đơn vị chức năng và chính quyền địa phương đã huy động nhiều thuyền máy liên tục dò tìm thi thể của em Lương nhưng vẫn chưa tìm thấy.
Trước đó, khoảng 9h sáng 12/4, ông Đỗ Chuyền, Trưởng thôn Vĩnh Hội, xã Cát Hải (huyện Phù Cát) cho biết, đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Thị Phương Thảo, tại mũi 3 Hòn, giáp ranh giữa 2 xã Cát Hải và Cát Tiến, cách xa nơi nạn nhân bị nạn chừng 1 cây số.
Lúc 4h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và vớt được xác em Huỳnh Diễm Quỳnh. Cả 2 em học sinh chết đuối đều sinh năm 2000, ngụ phường Nhơn Thành (thị xã An Nhơn) và đang học lớp 10, Trường THPT số 2 An Nhơn.
Chiều 11/4, trong lúc nghỉ học, một số em trong lớp kéo nhau xuống biển Vĩnh Hội, xã Cát Hải chơi và xuống biển tắm. Đến 16h30 có 4 em học sinh bị sóng biển cuốn, ngư dân địa phương đã vớt được 2 em đưa vào bờ cấp cứu nên sống sót, còn 2 em Quỳnh và Thảo bị sóng cuốn mất tích đến sáng hôm sau mới tìm thấy xác.

Theo Nông Nghiệp

Bình luận(0)