Tài xế GrabBike bị đâm trọng thương: Xót xa cuộc gọi cho vợ trước khi gục ngã

Google News

"Vợ ơi anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm. Anh ở bờ đê cầu Đuống", nam tài xế chỉ kịp gọi thông báo cho vợ việc mình bị cướp rồi ngất đi do bị thương nặng.

Liên quan đến vụ tài xế GrabBike bị hai đối tượng đâm nhiều nhát rồi cướp xe khi chở khách trong đêm, ngày 20/7, cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc xác minh, truy tìm hai đối tượng gây án.
Chiều cùng ngày, có mặt tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) anh N.V.Q. (36 tuổi, ở Yên Bái) là tài xế xe ôm công nghệ bị hai đối tượng chặn cướp xe rồi đâm nhiều nhát khiến anh Q. bị thương nặng. Hiện anh Q. vẫn trong tình trạng hôn mê đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị.
Tai xe GrabBike bi dam trong thuong: Xot xa cuoc goi cho vo truoc khi guc nga
 Anh Q. đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Thấp thỏm bên ngoài phòng bệnh, chị Nguyễn Thị Phượng (35 tuổi, vợ anh Q.) kể lại, rạng sáng 19/7, khi đang ở nhà chị nhận được cuộc gọi của chồng, khi vừa bắt máy chị Phượng chỉ nghe thấy tiếng mọi người hô cứu người.

"Chồng tôi gọi lúc đó nửa đêm mà điện thoại của anh ấy cũng cạn pin, tôi cứ nghe thấy tiếng kêu cứu bên đó thì mới hỏi chồng có chuyện gì. Chồng tôi bảo vợ ơi anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm, anh đau lắm, anh đang ở bờ đê cầu Đuống.

Chồng tôi nói có vậy rồi tắt máy, tôi gọi lại nhưng khi đó máy của chồng thuê bao. Nghe xong điện thoại của chồng khi đó ở nhà có ông bà với hai đứa con là lên xe xuống Hà Nội hết", chị Phượng bàng hoàng kể lại.

Theo lời người vợ nam tài xế grab, anh Q. là lao động chính trong gia đình, chị ở cùng bố mẹ chồng ở nhà nuôi hai con nhỏ. Anh Q. xuống Hà Nội chạy xe ôm hàng tháng gửi tiền về cho vợ con sinh hoạt hằng ngày.

"Mỗi tháng số tiền kiếm được anh giữ lại một ít còn đâu gửi hết về cho tôi nuôi các con. Tôi ở nhà chỉ có làm công việc trên đồi và chăm sóc hai cháu. Xuống dưới Hà Nội kiếm tiền, chồng tôi một ngày chỉ dám ăn hai bữa.

Mọi chuyện giờ trông chờ cho chồng tôi tỉnh lại, qua giờ cứ thấp thỏm bên ngoài phòng bệnh không dám đi đâu", chị Phượng chia sẻ.

Tai xe GrabBike bi dam trong thuong: Xot xa cuoc goi cho vo truoc khi guc nga-Hinh-2
 Chị Phượng và gia đình đang vô cùng lo lắng khi anh Q. vẫn chưa tỉnh lại.

Liên quan đến vụ việc, chị N. (H.Gia Lâm, Hà Nội) người đưa anh Q. vào viện cấp cứu cho biết khoảng 2h30 rạng sáng 19/7, khi vừa đi làm về ngồi uống nước thì thấy một người đàn ông phóng xe máy qua bảo có vụ cướp, nạn nhân bị thương nặng, đang nằm ở hiện trường nhưng chưa ai đưa đi cấp cứu. 

Sau đó, chị N. liền đứng dậy điều khiển ô tô ra hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.

"Ở hiện trường rất nhiều người nhưng họ sợ, không ai dám đưa nạn nhân đi cấp cứu vì sợ liên lụy, có người còn bảo mày chở đi không sợ bị công an bắt à nhưng tôi vẫn chở đi.

Quá trình di chuyển, nạn nhân nói chắc em chết chị à, em không có tiền, còn vợ và 2 con nhỏ. Tôi bảo tôi có tiền và đưa anh Q. đến bệnh viện Đức Giang cấp cứu. Tình huống cấp bách, tôi và một số người thân đã góp được hơn 6 triệu để ủng hộ nạn nhân", chị N. cho biết.

Theo lời chị N., sau khi xảy ra sự việc chị rất bức xúc khi một số người có gọi điện nói chị lợi dụng người hoạn nạn để trục lợi, kêu gọi ủng hộ để kiếm tiền. Chị N. khẳng định chưa kêu gọi hay lấy của ai một xu nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)