Xe ôm công nghệ "làm xiếc giữa đường" khiến dân mạng nóng mặt

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia giao thông theo cách cực kỳ nguy hiểm, "trẻ trâu" trên đường phố, tài xế xe ôm công nghệ bị dân mạng chỉ trích không thương tiếc.

Những hành động tham gia giao thông "láo" như bốc đầu, phóng nhanh, vượt ẩu từ trước tới nay luôn bị cả xã hội lên án. Bởi lẽ, cách tham gia giao thông này không những gây nguy hiểm đến chính người cầm lái mà có thể ảnh hưởng tới cả những người xung quanh.
Mới đây, trên một diễn đàn lớn về giao thông, người dùng có tên T.N chia sẻ một đoạn clip gây chú ý. Theo đó, một tài xế xe ôm công nghệ khi đang tham gia giao thông bất ngờ buông tay lái và đứng lên, trong khi đó, chiếc xe vẫn còn đang di chuyển.
Đáng chú ý hơn nữa, cách tham gia giao thông cực kỳ nguy hiểm này của nam tài xế xe ôm công nghệ lại được thực hiện trên cầu vượt, nơi đang có rất nhiều phương tiện qua lại với tốc độ cao. Đặc biệt là ở khúc cua xuống cầu anh ta cũng không hề có ý định lái xe bình thường. Người này đi không tay trong khoảng thời gian gần một phút cho đến khi xuống hẳn khỏi cầu vượt.
Người ghi lại clip không chỉ cung cấp địa điểm là tại cầu Chà Và, quận 8, TP HCM mà còn nêu rõ biển số xe của tài xế xe ôm công nghệ lái xe gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh hy vọng lực lượng chức năng sớm vào cuộc.
Xe om cong nghe
Nam tài xế xe ôm công nghệ "ôm cua" mà không dùng tay khiến ai xem clip cũng hết hồn. 
Ngay sau khi vừa được chia sẻ, clip trên thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra cực kỳ bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nam tài xế xe ôm trên.

Mời quý độc giả xem clip: Nam thanh niên chạy xe ôm buông hai tay lái xe - Nguồn: Youtube

"Không hiểu đang thể hiện với ai, đi đứng thế này có ngày ngã gãy răng là còn quá nhẹ. Loại này phải cho nằm viện vài lần mới nhớ được"
"Thích thì chết một mình, đừng làm ảnh hưởng tới người khác. Sợ nhất kiểu này mà va phải người già hay phụ nữ tay lái yếu là tai nạn nghiêm trọng ngay. Có BKS rồi mong công an vào cuộc xử lý để những thành phần bất hảo không làm loạn xã hội".
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)