Đi xe ôm quỵt tiền, hot girl doạ đánh, đập vỡ điện thoại của tài xế

Google News

(Kiến Thức) - Lấy lý do được không đưa tới nơi yêu cầu, cô gái trẻ nhất quyết không trả tiền còn cầm gạch doạ đánh tài xế.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ hung hăng cầm gạch doạ tài xế xe ôm khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Cụ thể, cô nàng yêu cầu tài xế xe ôm chở từ bến xe Yên Nghĩa (huyện Phú Lâm, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đến làng La Dương (phường Dương Nội, quận Hà Đông). Trong khi di chuyển, hot girl này liên tục có thái độ hạch sách, đòi đổi địa điểm và bất lịch sự nên tài xế không muốn chở nữa, yêu cầu cô xuống xe và trả tiền.
Di xe om quyt tien, hot girl doa danh, dap vo dien thoai cua tai xe
Đi xe ôm không trả tiền, cô gái còn hung hăng cầm gạch đòi đánh tài xế. 
Cho rằng tài xế xe ôm "đem con bỏ chợ", không đưa tới nơi khách hàng yêu cầu nên nữ hành khách nhất định không trả tiền, thậm chí còn có những lời lẽ xúc phạm nam tài xế, xưng "mày - tao" vô cùng khó nghe.
Thấy thái độ hung hăng của cô gái, tài xế lấy điện thoại ra ghi hình thì bị cô đập vỡ màn hình. Không chỉ dừng lại ở đó, "hot girl quỵt tiền" này còn cầm gạch doạ đánh nếu vẫn tiếp tục đòi tiền. Sau khi cãi nhau và được mọi người khuyên giải, nam tài xế xe ôm bỏ đi còn cô gái vẫn liên tục chửi bới phía sau.
Được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Tỏ ra ngán ngẩm với thái độ của nữ khách hàng, D.L.H bình luận: "Là phụ nữ phải biết nặng nhẹ đúng sai, thật vô phúc cho ai cưới phải cô. Chán cái cách cư xử của nhiều bạn trẻ bây giờ, người ta đi xe ôm cũng đâu có dư giả gì mà có vài chục nghìn cũng phải hành động như thế?".
Đồng quan điểm, L.Y cho biết: "May mắn gặp phải anh tài xế hiền lành, gặp phải ai cục tính người ta đánh cho rồi ở đấy mà cầm gạch doạ. Đã không được trả tiền lại còn bị vỡ điện thoại, thôi quả báo nhãn tiền anh ạ".
Hiện, đoạn clip trên vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Xem thêm clip: Ngáo Đá. Đi xe ôm quỵt tiền bắt tx chờ chờ - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)