Tài xế giành lại 2 tỷ trên tay kẻ cướp giữa Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi phát hiện các đối tượng người nước ngoài dàn cảnh cướp túi tiền hơn 2 tỷ đồng, anh Lâm đã nhanh như cắt lao đến đoạt lại.

Ngày 13/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phối hợp cùng Công an quận 1 tiến hành ghi lời khai nhân chứng, trích xuất camera khu vực đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 để điều tra, truy xét vụ dàn cảnh cướp tài sản táo tợn nhưng bất thành.
Tai xe gianh lai 2 ty tren tay ke cuop giua Sai Gon
Một vụ dàn cảnh cướp tiền ở Sài Gòn 
Trước đó, xế trưa ngày 10/1, anh Nguyễn Văn Lâm (49 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú quận 12, là tài xế) điều khiển ô tô hiệu Mercedes-Benz chở chị La Thúy Vân (42 tuổi, thường trú quận Bình Thạnh) đến trước địa chỉ số 10 đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành thì dừng lại để chị Vân đi công việc.
Chị Vân xuống xe đã để lại túi vải bên trong có số tiền hơn 2 tỷ vừa giao dịch tại ngân hàng. Trong lúc anh Lâm ngồi trông giữ xe thì có một thanh niên người nước ngoài (chưa rõ lai lịch) đi bộ đến ra hiệu lốp xe bên phải, phía sau bị hết hơi nên anh Lâm bước xuống, đứng trước đầu xe kiểm tra. Bất ngờ, xuất hiện hai thanh niên người nước ngoài khác (chưa rõ lai lịch) đi xe gắn máy đến, một tên nhảy xuống, tiếp cận mở cửa xe và trộm túi vải của chị Vân rồi tẩu thoát.
“Phát hiện kịp thời, tôi đã lao đến giành lại chiếc túi đựng tiền, riêng hai đối tượng đã tẩu thoát”, anh Lâm kể lại.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)