Tài xế đã tử vong trong chiếc ôtô nằm dưới lòng sông

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng phát hiện người điều khiển ô tô tử vong ở vị trí ghế sau chiếc xe Hyundai Accent sau vụ tai nạn thảm khốc.

Sau khi trục vớt thành công từ dưới lòng sông Cậy, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể tài xế tử vong ở ghế sau chiếc Hyundai Accent. (Xem thêm >> Đang tìm tài xế mất tích trên chiếc ôtô dưới lòng sông)
Cơ quan chức năng huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) cho biết, thời điểm trục vớt, chiếc ôtô Hyundai Accent BKS 15A - 227.70 gặp tai nạn bị hư hỏng nặng, bung tất cả túi khí, vỡ kính chắn gió và kính sau.
 Chiếc xe được tìm thấy dưới lòng sông.
Chiếc xe trên có chủ được xác định ở TP Hải Phòng và hết hạn đăng kiểm từ ngày 15/7/2017. Quá trình kiểm tra, cơ quan công an đã phát hiện một số giấy tờ trong xe và đã liên lạc được với gia đình nạn nhân.
 Tài xế được phát hiện tử vong trong xe.
Cơ quan công an cũng đã xác định, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ô tô đi theo hướng từ Bình Giang ra QL5, mất lái lao sang làn đường đối diện, phá vỡ dải lan can và lao xuống sông. Nạn nhân không thắt dây an toàn.
 
Trước đó, vào khoảng 1h sáng 11/12, người dân địa phương nghe có tiếng động mạnh trên cầu Cậy. Đến sáng sớm ngày 11/12, khi phát hiện vụ tai nạn, người dân đã báo cáo cơ quan chức năng để tìm kiểm chiếc xe và lái xe.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)