Tài xế container vụ hỗn chiến 2 người thương vong giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đâm chết người đi xe máy, tài xế xe đầu kéo container cũng bị trọng thương, được người dân khẩn cấp đưa vào bệnh viện quận 2 (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng tính mạng hết sức nguy kịch.

Chiều nay (21/9), liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa tài xế xe đầu kéo container và người đi xe máy khiến 2 người thương vong, trao đổi với PV Kiến Thức, bệnh viện quận 2 (TP HCM) cho biết, sau gần 24 giờ được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu, phẫu thuật…, hiện sức khỏe của anh Nguyễn Đức Linh (38 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) đã qua cơn nguy kịch.
Tai xe container vu hon chien 2 nguoi thuong vong gio ra sao?
Hiện trường vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến người đi xe máy chết tại chỗ; riêng tài xế xe đầu kéo container hiện đã được cứu sông và bị lực lượng công an giám sát tại bệnh viện quận 2. 
“Thời điểm vào cấp cứu, bệnh nhân Linh bị vết đâm xuyên thấu ngực, mất nhiều máu và đã được phẫu thuật cấp cứu khẩn cấp. Hiện bệnh nhân đang nằm ở Khoa ngoại lồng ngực mạch máu dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an”, bệnh viện quận 2 cho biết.
Trước đó (tối ngày 20/9), anh Nguyễn Đình Hướng (37 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Định (hướng từ vòng xoay Mỹ Thủy về cảng Cát Lái). Khi đến giao lộ vào khu dân cư Cát Lái (phường Cát Lái, quận 2) thì anh Hướng cho xe băng ngang.
Đúng lúc này, xe đầu kéo container do tài xế Nguyễn Đức Linh điều khiển đang từ hướng ngược lại chạy đến và tài xế đã kịp dừng lại, không gây ra tai nạn. Tuy nhiên, cả 2 người đàn ông nói trên vẫn xuống xe cãi vã gay gắt rồi bất ngờ rút dao ra tấn công nhau khiến cả khu vực một phen hỗn loạn.
Tai xe container vu hon chien 2 nguoi thuong vong gio ra sao?-Hinh-2
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến. 
Hậu quả của cuộc hỗn chiến, anh Hướng bị đâm chết tại chỗ; riêng tài xế Linh cũng bị đâm nhiều nhát và được người dân đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa, ghi lời khai nhân chứng, khám hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.
Cơ quan công an đã thu giữ được 2 con dao và một số vật liên quan đến vụ án. Hiện nhà chức trách đang lấy lời khai tài xế Linh cũng như củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án chết người này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)