Bị đánh và ép ký giấy nợ vì trả lại điện thoại cầm nhầm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phát hiện cầm nhầm điện thoại của người khác, chị Huyền quay lại trả thì bị chủ quán cùng nhân viên đánh và ép ghi giấy nợ 30 triệu đồng.

VKSND huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, cơ quan điều tra vừa phê chuẩn khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Thanh Khương (SN 1991) và Hồ Thị Thanh Trúc (SN 1994) cùng trú huyện Đắk Mil để điều tra hành vi cướp tài sản. 
Đồng thời, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Hoài Uyên (Sn 1993, trú xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil) do liên quan đến vụ việc đánh và ép ký giấy nợ với 1 người trên địa bàn.
Bi danh va ep ky giay no vi tra lai dien thoai cam nham
Tiệm Spa nơi xảy ra sự việc. 
Trước đó, ngày 26/7, chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1987, trú xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil) đến tiệm Spa Khương Nguyễn để làm đẹp. 

Đến khi ra về, chị Huyền cầm nhầm chiếc điện thoại Nokia 1208 màu đen về nhà. Qua ngày hôm sau, chị Huyền chạy xe máy đến tiệm Spa Khương Nguyễn để trả lại chiếc điện nói trên cho Nguyễn Thị Hoài Uyên. 

Tuy nhiên, khi chị Huyền vừa đến thì bị Khương, Trúc và Uyên dùng chân, tay, mũ bảo hiểm xông tới đánh.

Chưa dừng lại, cả 3 người đe dọa, buộc chị Huyền phải viết giấy nhận nợ 30 triệu đồng và lấy xe chị Huyền đến tiệm cầm đồ để cầm lấy 20 triệu đồng. Lấy được tiền, Khương, Trúc và Uyên chia nhau. 

Sau đó, chị Huyền làm đơn trình báo cơ quan điều tra.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
MINH PHƯƠNG

Bình luận(0)