Tái mặt cảnh hàng chục thanh niên hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục thanh niên thuộc hai nhóm xảy ra mâu thuẫn, sau đó lên mạng hẹn nhau xách hung khí ra hỗn chiến tại cầu Nhị Thiên Đường, khiến nhiều người dân một phen khiếp vía.

Video clip hàng chục thanh niên xách hung khí hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường

Hàng chục thanh niên hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường

Sáng nay 7/10, Công an quận 8, TP HCM cho biết đang khẩn trương điều tra truy xét vụ hàng chục thanh niên xách hung khí hỗn chiến tại cầu Nhị Thiên Đường (phường 5, quận 8) gây cảnh hỗn loạn và người dân một phen kinh hoàng, khiếp sợ.
Tai mat canh hang chuc thanh nien hon chien tren cau Nhi Thien Duong
Hàng chục thanh niên hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường 
Trước đó khoảng 22h tối ngày 6/10, người dân khu vực cầu Nhị Thiên Đường hoảng hốt khi thấy 2 nhóm côn đồ khoảng gần 50 đối tượng xách theo tuýp sát, mã tấu… dàn trận trên cầu rồi lao vào đánh nhau loạn xạ khiến nhiều người một phen khiếp vía.
Nhiều người dân hoảng hốt vội đóng chặt cửa vì sợ các đối tượng trong 2 nhóm xông vào chém nhầm.Một số vội gọi điện báo công an đến can thiệp.
Nhận tin báo, Công an phường 5 và Công an quận 8 nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kịp thời khiến cả hai nhóm phải nháo nhào tháo chạy. Công an đã tạm giữ 7 đối tượng thuộc 2 nhóm để phục vụ công tác điều tra.
Theo cơ quan công an, bước đầu xác định hai nhóm này ở huyện Bình Chánh, TP HCM, có mâu thuẫn nên lên mạng hẹn gặp nhau tại cầu Nhị Thiên Đường để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, chúng mang hung khí đến dàn trận đánh nhau nhưng công an có mặt kịp thời nên không có hậu quả đáng tiếc xảy ra, chỉ một vài người trong 2 nhóm bị thương nhẹ.
Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)