TP HCM: Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, một người gục chết

Google News

(Kiến Thức) - Do nợ nần tiền bạc, hai nhóm thanh niên đã xông vào hỗn chiến giữa phố ở phường Bình Hưng Hòa B (Quận Bình Tân) khiến dân cư một phen khiếp vía.

Đến chiều nay ngày 19/5, công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra trên địa bàn làm một người chết.
Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước đó khoảng 22h tối ngày 18/5, một nhóm người chạy xe máy vào một con hẻm tại Tổ 2, Khu phố 1, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân để tìm gặp người thanh niên tên Việt.
 Hiện trường vụ ẩu đả.
Lúc này, nhóm người thấy Việt đang ngồi nhậu ở ngoài đường, gần khu dãy nhà trọ cuối hẻm nên kêu ra nói chuyện. Sau một lúc, hai bên xảy ra cự cãi lớn tiếng và Việt bị nhóm này đánh.
Thấy Việt bị đánh, những người nhậu chung lao vào can ngăn. Hai người cháu của Việt đã lao vào chống trả, rượt đuổi nhóm người lạ tháo chạy trên đường.
Chạy được một đoạn thì 1 người trong nhóm người lạ nằm gục trên đường với nhiều vết thương nghi do bị đâm. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Nhận tin báo, công quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM đến khám nghiệm hiện trường hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.
Một số người liên quan được đưa về trụ sở làm việc, lấy lời khai. Bước đầu nguyên nhân vụ hỗn chiến dẫn tới án mạng được xác định là do nợ nần tiền bạc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)