Tá hỏa vì thai nhi bỏ trong túi bóng cạnh bến xe Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) - Thấy chiếc túi màu đen đặt phía hàng rào bến xe Mỹ Đình, mọi người tò mò mở ra thì tá hỏa bởi thai nhi bỏ trong túi bóng đã tím ngắt.

Khoảng 5h30 sáng nay (5/5) nhiều khách đến đi xe và người dân phát hiện một túi bóng màu đen đặt tại hàng rào của bến xe Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – Hà Nội). Thấy có nhiều biểu hiện lạ, một số người đã mở ra xem thì tá hỏa bởi xác thai nhi bỏ trong túi bóng đã tắt thở, tím ngắt.

Ta hoa vi thai nhi bo trong tui bong canh ben xe My Dinh
 Hiện trường xác thai nhi bị bỏ rơi tại hàng rào cạnh bến xe Mỹ Đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lập biên bản và phối hợp với các ban ngành làm thủ tục chôn cất cháu bé.

Anh H. chạy xe ôm tại khu vực xảy ra sự việc cho biết, lúc ấy tôi vừa đến để chờ khách thì thấy mọi người hốt hoảng hô hào. Tôi dựng xe chạy sang cùng mọi người mở túi bóng ra xem thì cháu bé đã tím tái, tắt thở từ khi nào.

Ta hoa vi thai nhi bo trong tui bong canh ben xe My Dinh-Hinh-2
 Đến 10h45, lược lượng chức năng phối hợp với ban, ngành sở tại để đưa cháu bé đi chôn cất.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, xác thai nhi vẫn để trong một túi bóng ni lông màu đen ngay sát hàng rào của bến xe Mỹ Đình. Người dân sau đó đã mua hương, quả và làm cho cháu một bát hương. Đến 10h45 phút, cơ quan chức năng sở tại đã đưa cháu bé đi chôn cất.

Hiện giới tính cũng như nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Giang Vương

Bình luận(0)