Sau khi đánh đập, dìm vợ xuống bể bơi, người chồng nói gì?

Google News

Làm việc với cơ quan chức năng, người đàn ông đánh đập, dìm vợ xuống nước cho biết đánh vợ trong tình trạng say rượu và cảm thấy "rất hối hận".

Đến sáng 16/9, đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng đánh vợ ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh) vẫn tiếp tục lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.
Theo đoạn clip thì cứ mỗi lần nạn nhân cố đứng lên thì lại bị chồng quật xuống và dìm mặt xuống hồ nước. Đến khi lên bờ, người phụ nữ này tiếp tục bị người đàn ông dùng tay đấm đá vào mặt và người khiến nạn nhân không thể đứng dậy.
Sau khi danh dap, dim vo xuong be boi, nguoi chong noi gi?
Đối tượng Phạm Chí Linh sáng nay. Ảnh: Tân Châu 
Sáng nay (16/9), phóng viên có mặt tại hiện trường, xác định nạn nhân vụ việc là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, tạm trú tại ấp 5, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) còn người đàn ông trong clip là Phạm Chí Linh (33 tuổi) - chồng chị này. Hai vợ chồng cưới nhau hơn 10 năm, hiện có cô con gái lớn 8 tuổi và cậu con trai nhỏ 2 tuổi.
Sau khi danh dap, dim vo xuong be boi, nguoi chong noi gi?-Hinh-2
Hồ bơi - hiện trường nơi đối tượng Linh nhấn vợ xuống nước. Ảnh: Tân Châu 
Vào thời điểm phóng viên Tiền Phong đến hiện trường, ở đây đang có các cơ quan tố tụng huyện Tân Châu là Công an, Viện kiểm sát và đại diện Hội phụ nữ huyện Tân Châu làm việc. Trong đó, Công an huyện Tân Châu đang lấy lời khai của Phạm Chí Linh.
Bí thư Huyện ủy Tân Châu Trần Đình Xuân cũng đang có mặt tại hiện trường để động viên nạn nhân và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.
Trao đổi với báo chí, ông Xuân nói đã chỉ đạo các cơ quan liên quan xử lý nghiêm, nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật thì khởi tố để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Sau khi danh dap, dim vo xuong be boi, nguoi chong noi gi?-Hinh-3
 Bí thư Huyện ủy Tân Châu Nguyễn Đình Xuân (trái), đối tượng Linh (phải) cùng cơ quan chức năng đang làm việc tại hiện trường sáng nay. Ảnh: Tân Châu
Nạn nhân Trần Thị Tuyết Mai cho biết: tối 13/9, chị và chồng xảy ra mâu thuẫn khi chị này từ nhà ngoại về. Chị Mai định ra ngoài rửa mặt thì bất ngờ bị Linh đẩy ngã nạn nhân xuống nước rồi đánh đập bạo hành.
Tại cuộc trao đổi giữa Bí thư Huyện ủy Nguyễn Đình Xuân và đối tượng Linh sáng nay, đối tượng Linh cho biết vì say rượu nên đánh vợ và cảm thấy "rất hối hận".
Theo luật sư Nguyễn Hữu Lộc (Đoàn Ls TPHCM hiện đang công tác tại Văn phòng ở Tây Ninh), người chồng trong clip đã có hành vi vi phạm vào điều 185 của BLHS, về tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình. Để có đủ căn cứ khởi tố người chồng, cơ quan có thẩm quyền cần xem xét, coi hành vi mà người đàn ông gây ra cho người vợ có thường xuyên không; hoặc trước đó người chồng có bị phạt về hành vi hành chính hành hạ người vợ không.
*Tiêu đề đã được BTV đặt lại
Theo Tân Châu (Tiền Phong)

>> xem thêm

Bình luận(0)