Sa thải nhân viên mạo danh Bộ trưởng GTVT gửi hàng

Google News

Văn phòng Bộ GTVT cho biết, vừa quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Phạm Khắc Dũng - nhân viên mạo danh Bộ trưởng để gửi hàng hoá qua đường hàng không.

Chiều 13/5, thông tin từ Văn phòng Bộ GTVT, sau gần 1 tuần xác minh, làm rõ sự việc Văn phòng Bộ khẳng định những thông tin theo tường trình của ông Phạm Khắc Dũng - nhân viên hợp đồng của Văn phòng là chính xác, đúng với bản chất của sự việc.
Qua kiểm điểm, cá nhân ông Dũng cũng nhận thức đầy đủ, rõ ràng về hành vi của bản thân đã gây ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan cũng như cá nhân Bộ trưởng.
Căn cứ các quy định tại hợp đồng lao động giữa Văn phòng Bộ và ông Phạm Khắc Dũng, Văn phòng Bộ quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Phạm Khắc Dũng từ ngày 12/5/2021.
Sa thai nhan vien mao danh Bo truong GTVT gui hang
Lô hàng hóa gắn tên Bộ trưởng Bộ GTVT trên băng chuyền hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh cắt từ clip). 
"Bên cạnh đó, Văn phòng Bộ GTVT đã nghiêm túc rút kinh nghiệm và quán triệt tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc Văn phòng Bộ không để xảy ra những sự việc tương tự" – thông cáo nêu rõ.
Trước đó, ngày 7/5, một số cơ quan báo chí và tài khoản mạng xã hội thông tin về đoạn clip ngắn phản ánh một lô hàng hóa gồm một số kiện được đóng trong vỏ các thùng rượu chạy trên băng chuyền tại CHK Tân Sơn Nhất, bên ngoài ghi “Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và người nhận là Mr.Mạnh với số điện thoại kèm theo”.
Sau khi thông tin được dư luận đăng tải, ngay trong ngày 7/5, Văn phòng Bộ GTVT đã xác minh và khẳng định lô hàng trên không liên quan đến cá nhân Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể.
Sự việc này liên quan đến ông Phạm Khắc Dũng là nhân viên hợp đồng của Văn phòng. Văn phòng Bộ sau đó đã yêu cầu tạm dừng công việc đối với ông Dũng để giải trình, xác minh sự việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Vấn nạn mạo danh cán bộ Nhà nước để lừa đảo

Nguồn: THVL

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)