Ra sông Hồng tắm, 2 nữ sinh lớp 10 đuối nước thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tan trường, do trời nắng nên 2 nữ sinh lớp 10 đã rủ nhau đi tắm không may đi vào vùng nước sâu cả 2 đã bị đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, 2 nữ sinh lớp 10 đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 17h30 chiều 19/5, tại khu vực sông Hồng thuộc địa phận thôn Đan Thế, xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, Hà Nội.
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên sau khi tan trường 2 nữ sinh này không về nhà luôn mà đi ra sông Hồng để tắm. Trong lúc tắm không may cả 2 đi vào vùng nước sâu nên đã bị đuối nước.
Ra song Hong tam, 2 nu sinh lop 10 duoi nuoc thuong tam
 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.
Khi phát hiện ra sự việc, người dân liền báo tin cho lực lượng chức năng, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường đồng thời cùng người dân tìm kiếm thi thể của 2 nữ sinh đang bị mất tích.
Tối cùng ngày, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Quang Thắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Đà xác nhận vụ việc trên và cho biết: "Khoảng 19h lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 nữ sinh. Chúng tôi cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình để an táng theo đúng phong tục của địa phương". Được biết 2 nữ sinh này đang là học sinh lớp 10 học trường THPT Bất Bạt thuộc xã Sơn Đà, huyện Ba Vì.
Hiện vụ 2 nữ sinh lớp 10 đuối nước thương tâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)