Phó trưởng công an thị xã gây tai nạn: Loạng choạng không phải do rượu!

Google News

(Kiến Thức) - Theo Công an Bình Phước, những bước đi loạng choạng khi xuống xe của Phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài gây tai nạn không phải là do rượu mà vì bị choáng do túi khí bung khi xe đâm vào tường rào.

Liên quan đến vụ Phó trưởng Công an thị xã gây tai nạn khiến 2 người bị thương ở Đồng Xoài (Bình Phước), ngày 2/11, thượng tá Ngô Thanh Hòa, trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Bình Phước cho biết kết quả kiểm tra, trong người ông Hải không có nồng độ cồn sau khi gây tai nạn.
Pho truong cong an thi xa gay tai nan:
Hiện trường vụ tai nạn ôtô Phó trưởng Công an TX Đồng Xoài gây ra. 
Theo thượng tá Ngô Thanh Hòa thì sau khi gây tai nạn liên hoàn, ông Hải được đưa về trụ sở Công an thị xã Đồng Xoài để kiểm tra nồng độ cồn, có sự chứng kiến của đại diện viện kiểm sát. Kết quả cho thấy trong người ông Hải không có nồng độ cồn.
“Việc sau khi gây ra tai nạn, ông Hải bước xuống xe với những bước đi loạng choạng do va chạm quá mạnh vào bức tường rào trước Hội Chữ chập đỏ tỉnh Bình Phước khiến xe bị nổ lốp, túi khí bung làm ông Hải bị choáng. Riêng 2 nạn nhân sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM thì sức khỏe hiện đã ổn định và xuất viện”, người phát ngôn Công an tỉnh Bình Phước thông tin
Mời độc giả xem video clip rất đông Công an bảo vệ hiện trường sau tai nạn:
Trước đó, tối 29/10, Phó trưởng Công an TX Đồng Xoài lái ôtô trên quốc lộ 14 hướng từ Đồng Xoài về Chơn Thành. Khi đến gần trụ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước (phường Tân Phú, TX Đồng Xoài) thì chiếc ôtô nói trên lao lên vỉa hè rồi phóng xuống đường chạy tiếp, tông vào 2 xe máy chạy cùng chiều làm 2 người điều khiển bị thương nặng. Ôtô chỉ dừng lại khi phóng lên vỉa hè trước trụ sở Hội Chữ thập đỏ.
Nhiều nhân chứng có mặt cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển ôtô xuống xe bước đi loạng choạng như say rượu và được nhanh chóng đưa đi khỏi hiện trường.
Trong khi có rất đông công an TX Đồng Xoài tới bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt; Công an tỉnh, Viện KSND cùng cấp cũng nhanh chóng có mặt phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều mà hầu như chưa có “tiền lệ” đối với những vụ tai nạn không phải là đặc biệt nghiêm trọng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)