Phó chủ tịch xã biến mất sau tin đồn ôm tiền tỉ bỏ trốn theo tình nhân

Google News

Ngày 28.6, ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND H.Chợ Gạo, xác nhận có nghe chuyện Phó chủ tịch xã ôm tiền tỉ trốn theo nhân tình. Tuy nhiên, ông đang chờ báo cáo từ UBND xã Trung Hòa.

Theo thông tin rò rỉ từ UBND xã Trung Hòa, từ ngày 13.6, ông Trần Hiếu Nhi, Phó chủ tịch UBND xã Trung Hòa đã không đến cơ quan làm việc và gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện. Trong đơn, ông Nhi nêu lý do xin nghỉ việc do hoàn cảnh khó khăn.
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, người dân ở xã Trung Hòa nghe thông tin ông Nhi xin nghỉ việc đã đến UBND xã Trung Hòa trình báo rằng ông Nhi đã mượn nợ của họ tổng số tiền lên đến hàng tỉ đồng, không liên lạc qua điện thoại được, đến nhà thì người nhà bảo đã đi vắng.
Pho chu tich xa bien mat sau tin don om tien ti bo tron theo tinh nhan
UBND xã Trung Hòa - nơi ông Nhi làm Phó chủ tịch - Ảnh: Thanh Bắc
Theo những người xưng là chủ nợ thì sở dĩ họ giúp đỡ ông N. không lấy lãi, bởi, ông Nhi chỉ mượn số tiền đó trong thời gian ngắn để nộp đáo hạn ngân hàng rồi vay lại trả.
Theo 1 cán bộ xã Trung Hòa, ông Nhi 37 tuổi, làm Phó chủ tịch UBND xã Trung Hòa từ hơn 2 năm qua. Ông đã ly dị vợ sau khi có con chung. Gần đây ông có công khai qua lại về chuyện tình cảm với 1 phụ nữ nhà ở xã Mỹ Tịnh An, H.Chợ Gạo. Hiện người phụ nữ có quan hệ tình cảm với ông N. cũng không còn ở địa phương.
Ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND H.Chợ Gạo, cho biết đã yêu cầu phòng Nội vụ rà soát lại cán bộ để thực hiện các quy trình để thay thế nếu trường hợp ông Nhi, đã thực hiện các hành vi như dư luận phản ánh.
>>> Xem thêm video: Bắt mẹ nữ sinh giao gà Điện Biên
 

Theo Thanh Bắc / Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)