Phát hiện thi thể nữ cán bộ hợp tác xã nghi bị sát hại tại nhà riêng

Google News

Lãnh đạo UBND huyện Tiên Du xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghi bị sát hại khiến một cán bộ HTX thị trấn Lim phụ trách vấn đề vật tư của thôn tử vong.

Chiều 12/9, lãnh đạo UBND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghi bị sát hại khiến một cán bộ hợp tác xã thị trấn Lim phụ trách vấn đề vật tư của thôn tử vong.
Phat hien thi the nu can bo hop tac xa nghi bi sat hai tai nha rieng
Nhà bà H. nơi xảy ra vụ việc. 
Theo thông tin ban đầu từ một số người dân, vào các buổi sáng bà H. thường đi tập thể dục với nhiều người. Tuy nhiên khoảng 4h sáng nay, các bạn của bà H. đến gọi cửa để đi tập như mọi ngày thì không thấy nạn nhân trả lời.
Khi vào nhà kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương. Ngay lập tức sự việc được báo cho cơ quan chức năng.
Một số nguồn tin cho hay, tối 11/9 một số người hàng xóm có gặp nạn nhân đi thu được số tiền nợ hơn 20 triệu đồng do trước đó bà này bán lợn.
Phat hien thi the nu can bo hop tac xa nghi bi sat hai tai nha rieng-Hinh-2
Công an có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 
Được biết, bà H. sống một mình tại nhà riêng, không chồng con, thi thoảng có cháu gái đến ở cùng nhưng đêm xảy ra sự việc chỉ có một mình nạn nhân. Hàng ngày bà H. buôn bán thêm thuốc trừ sâu.
Một lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Du cho biết, sau khi nhận được thông tin, viện đã cử cán bộ tới hiện trường để phối hợp điều tra. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, bà H. có dấu hiệu bị sát hại.
Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Tiên Du đang điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Định Nguyễn/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)