Nghi phạm giết tài xế taxi ở Sài Gòn là hai nữ quái

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt được hai nữ quái là nghi phạm giết tài xế taxi để cướp tài sản trong vụ án gây xôn xao dư luận ở Sài Gòn.

Ngày 3/4, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP HCM xác nhận: Đã bắt được 2 nghi can là nữ giới sát hại tài xế taxi hãng Vinasun để cướp tài sản.
“Bước đầu, hai nghi can khai nhận, giữa đêm khuya, chúng điều tài xế taxi từ quận Gò Vấp chở về quận Thủ Đức. Đến khu vực tối vắng, chúng chuốc thuốc mê để ra tay sát hại tài xế này rồi cướp tài sản”, Công an quận Thủ Đức thông tin.
Nghi pham giet tai xe taxi o Sai Gon la hai nu quai
 Tài xế taxi bị sát hại, cướp tài sản.
Trước đó, sáng sớm ngày 26/3, người dân sống trong con hẻm nhỏ trên đường Tân Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, nhìn thấy chiếc taxi loại 4 chỗ của hãng Vinasun đậu suốt cả ngày nên tò mò tìm hiểu. Khi nhìn vào cửa kính xe, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông (khoảng 50 tuổi) nằm gục ngay ghế tài xế trong tình trạng há miệng, trên người chỉ còn mặc chiếc áo.
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra ghi nhận có dấu hiệu nghi án giết người nên mở rộng điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã xác định hai nghi phạm là nữ và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)