Phát hiện thi thể đang phân hủy nằm úp mặt xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Một số người dân khi lên rừng hái củi thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy bốc mùi, nằm úp mặt xuống đất.

Ngày 6/8, Công an xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nằm úp mặt xuống đất.
Phat hien thi the dang phan huy nam up mat xuong dat
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Cụ thể, vào sáng 4/8, một số người dân khi lên rừng để hái củi thuộc địa phận địa phận thôn Khuôn Cuổng (xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) thì tá hoả khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp mặt xuống đất, cơ thể đang trong quá trình phân huỷ nên đã trình báo chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Đạn nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo cho Công an huyện Cao Lộc để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Được biết, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn X. (32 tuổi, trú tại xóm 10, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An). Nạn nhân mặc quần bò, áo sơ mi dài tay, được phát hiện tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống đất. Cạnh đó, lực lượng chức năng phát hiện một số vật dụng, giấy tờ, tiền cùng điện thoại của nạn nhân.
Lãnh đạo xã Ngọc Sơn,huyện Thanh Chương xác nhận thông tin trên và cho biết, vào sáng 5/8, nạn nhân đã được gia đình đưa đi an táng theo phong tục địa phương.
Vụ việc thi thể người đàn ông nằm úp mặt xuống đất đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>Xem thêm video: Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu đang phân huỷ
Nguồn: VTC 9. 


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)