Dọn tủ lạnh, phát hiện nhân viên mất tích 10 năm chết khô...

Google News

(Kiến Thức) -  Khi các công nhân đang dọn dẹp tủ lạnh, họ phát hiện thi thể chết khô và nhanh chóng báo cáo cảnh sát. Sau khi kiểm tra ADN, cảnh sát xác nhận người chết là anh Larry, một nhân viên siêu thị đã mất tích 10 năm.

CNN đưa tin, mới đây, trong lúc dọn dẹp và kê lại tủ lạnh ở siêu thị No Frills, bang Iowa, Mỹ, các công nhân thuê ngoài đã phát hiện thi thể của anh Larry Ely Murillo-Moncada, một nhân viên siêu thị đã mất tích từ 10 năm trước. Vào thời điểm đó, anh Larry 25 tuổi.
Theo cha mẹ của anh Larry, ngày 28/11/2009, ngày có một cơn bão tuyết quét qua, anh Larry rời nhà với tâm trạng buồn bực và không bao giờ trở về nữa.
Sau đó gia đình đã báo cảnh sát về vụ mất tích của anh, nhưng cảnh sát không thể phát hiện ra bất cứ dấu vết nào của chàng trai trẻ. Vụ mất tích bí ẩn của Larry cũng bị khép lại từ đó.
Don tu lanh, phat hien nhan vien mat tich 10 nam chet kho...
 Anh Larry Ely Murillo-Moncada.
Siêu thị No Frills, nơi anh Larry làm việc, đã đóng cửa vào năm 2016. Mãi cho đến gần đây, khi các nhân viên thuê ngoài được cử đến để dọn dẹp và kê lại vị trí của các tủ lạnh và kệ trong siêu thị, thi thể của Larry mới được phát hiện.

Mời quý vị xem video: Phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn

Theo thông tin đăng tải, khi các công nhân đang dọn dẹp tủ lạnh, họ phát hiện ra một thi thể chết khô và nhanh chóng báo cáo cảnh sát. Sau khi kiểm tra ADN, cảnh sát xác nhận người chết là anh Larry, một nhân viên siêu thị đã mất tích 10 năm.
Phán đoán ban đầu của cảnh sát cho biết, có thể sau khi rời nhà, Larry đã tới siêu thị. Do không muốn ai làm phiền, chàng trai trẻ đã trèo lên nóc tủ lạnh và vô tình rơi vào khoảng trống giữa tủ lạnh và bức tường để rồi mắc kẹt tại đó. Do khoảng trống quá hẹp, Larry không thể thoát ra và chết thảm trong đó.
Cựu nhân viên của siêu thị No Frills cũng cho biết, một số nhân viên cũng thường trèo lên nóc tủ lạnh nghỉ ngơi. Có lẽ khi bị mắc kẹt, Larry đã kêu cứu, thế nhưng vì tiếng ồn của tủ lạnh quá to, không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của anh. Kết quả, Larry chết trong tuyệt vọng.
Khám nghiệm pháp y cuối cùng cũng cho thấy, cái chết của Larry hoàn toàn tự nhiên, không có tác động từ bên ngoài, cơ thể cũng không có dấu hiệu bị đầu độc, ngoại thương.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)